Xã hội

Hai nữ sinh Thanh Hóa "mất tích" bí ẩn được tìm thấy ở đâu?

07/05/2018, 08:54
image

Sau nhiều ngày tìm kiếm, người nhà cho biết đã tìm thấy 2 nữ sinh "mất tích" đang ở ngoài Hà Nội.

hainusinhlop9mattichbian

Hai nữ sinh Đỗ Thị Quyên và Đỗ Thị Thanh Thúy

Liên quan đến thông tin hai nữ sinh lớp 9 là Đỗ Thị Quyên (SN 2002) và Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003) bỗng nhiên mất tích nhiều ngày thì sáng 7/5, người thân của 2 nữ sinh xác nhận đã tìm thấy cả hai nữ sinh ngoài Hà Nội và được gia đình đưa về nhà an toàn.

Trước đó, gia đình chị Đỗ Thị Định (42 tuổi) - mẹ của Đỗ Thị Quyên, trú tại thôn 1, xã Xuân Giang, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) và chị Đỗ Thị Hà (36 tuổi) - mẹ của Đỗ Thị Thanh Thúy, trú tại thôn 6, xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân cho biết: hai nữ sinh bỗng nhiên "mất tích" vào chiều 2/5. Cả hai gia đình đã đi tìm con rất nhiều nơi, nhưng không thấy tung tích. Sau đó, gia đình làm đơn trình báo lên Công an huyện Thọ Xuân và nhờ các mối quan hệ bạn bè, đăng tải trên mạng xã hội facebook tìm 2 cháu.

Đến ngày 6/5, sau khi biết thông tin hai nữ sinh Quyên và Thúy đang ở Hà Nội, gia đình chị Định và chị Hà đã bắt xe ra đón hai con gái về nhà an toàn.

Trước đó, hồi cuối tháng 2/2018, tại xã Thọ Lộc (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cũng có hai nữ sinh đang học lớp 10 bỗng dưng “mất tích” một cách bí ẩn. Sau gần 1 tuần lễ, hai nữ sinh đã được công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện đang đi chơi cùng bạn tại một tỉnh ở phía Nam nên đã đưa hai nữ sinh về bàn giao cho gia đình.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.