An ninh hình sự

Hai nữ thực tập sinh tố thẩm phán X. gạ tình

02/08/2016, 21:54
image

Hai nữ sinh thực tập sinh tố cáo thẩm phán X. nhiều lần có lời nói, cử chỉ và hành động gạ gẫm họ.

23E880EB-3483-4BD2-826F-6F1BDFDAB3EB_cx0_cy8_cw0_m

Sau khi kết thúc khoá thực tập, hai nữ thực tập sinh tố thẩm phán gạ tình (Ảnh minh họa)

Ngày 2/8, thẩm phán Phạm Minh Triều - Chánh án Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh, TP. HCM xác nhận với báo Tuổi Trẻ cơ quan có tiếp nhận và đang làm rõ đơn tố cáo kèm ghi âm của hai nữ sinh viên thực tập tố một thẩm phán của tòa này là ông N.V.X. có hành vi quấy rối tình dục, gạ tình.

Được biết, thẩm phán X. được phân công phụ trách xử lý án dân sự của Tòa án nhân dân quận Bình Thạnh.

Theo đơn tố cáo, hai nữ sinh thực tập tại TAND quận Bình Thạnh từ tháng 4 đến cuối tháng 6 năm 2016 và được thẩm phán X. hướng dẫn.

Lợi dụng vai trò người hướng dẫn của mình, thẩm phán X. đã nhiều lần có lời nói, cử chỉ và hành động gạ gẫm 2 nữ thực tập quan hệ tình cảm trong khoảng 2 tháng tại TAND quận Bình Thạnh.

Tin tức trên tờ Zing news cho biết thêm, theo một nguồn tin, lãnh đạo TAND quận Bình Thạnh đang xác minh, làm việc với người bị tố cáo để làm rõ tính chính xác của các đoạn ghi âm mà nữ thực tập sinh tố cáo. Người có trách nhiệm của TAND quận Bình Thạnh khẳng định sẽ xử lý nghiêm, đúng với tính chất, mức độ vi phạm nếu có.

Trong mắt đồng nghiệp, ông X. được đánh giá là người có năng lực, đạo đức tốt. Năm 2015, ông này được bầu là chiến sỹ thi đua và theo quy định thì sẽ được tăng lương trước niên hạn 6 tháng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.