Tài chính

Hai ông lớn tài chính và công nghệ bắt tay nhau

21/04/2021, 21:43

Tập đoàn tài chính T99 và VNG Cloud đã bắt tay hợp tác toàn diện để số hoá các hoạt động tài chính, kể cả việc cầm đồ, cho vay.

img

Hợp tác chiến lược toàn diện giữa T99 - VNG Cloud

Ngày 21/04, tại TP.HCM, Tập đoàn Tài chính T99 và VNG Cloud đã sự kiện ký kết Hợp tác chiến lược toàn diện về công nghệ - tài chính. Hai bên sẽ hợp tác toàn diện về ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và quản trị bảo mật dữ liệu trong vận hành doanh nghiệp.

Bằng việc hợp tác này, Tập đoàn Tài chính T99 từng bước khẳng định tầm nhìn và vị thế của mình trong ngành dịch vụ tài chính, nâng tầm quy mô trải nghiệm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường trong thời kỳ số hoá kinh doanh 4.0.

img

T99, Vicoland và các đại diện đối tác ghi dấu hợp tác chiến lược đồng phát triển

Ngoài mục tiêu phát triển 500 phòng giao dịch trên toàn quốc trong vòng 3 năm kể từ ngày thành lập, T99 đặt cho mình sứ mệnh “Thay đổi góc nhìn và nâng tầm mô hình dịch vụ cầm đồ truyền thống” nhằm mang đến cho người Việt những dịch vụ tài chính cá nhân nhân văn - thân thiện - chuyên nghiệp.

Thể hiện vai trò chủ động, đón đầu xu hướng của kỷ nguyên dữ liệu lấy con người làm trung tâm và chuyển đổi số doanh nghiệp 4.0 - T99 Group hợp tác cùng VNG Cloud, đơn vị cung cấp tổ hợp giải pháp và dịch vụ công nghệ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm phục vụ hạ tầng cho 100 triệu người dùng và hơn 1000 doanh nghiệp Việt, khởi động tiến trình “số hoá” vận hành và hoạt động kinh doanh cho Hệ thống cầm đồ số 1 Việt Nam tương lai.

Trong khuôn khổ việc hợp tác này, VNG Cloud sẽ cung cấp các giải pháp gồm: thiết lập hạ tầng công nghệ điện toán đám mây (lưu trữ, Mạng kết nối và An toàn bảo mật) và triển khai các công cụ và giải pháp phục vụ hoạt động khối văn phòng; cung cấp giải pháp công nghệ số, xây dựng nền tảng quản trị dữ liệu (data platform) phục vụ phân tích doanh nghiệp (Business Intelligence) bằng ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI); Triển khai giải pháp quản trị camera toàn diện trên nền tảng đám mây vCloudcam.

img

Hợp tác đầu tư công nghệ Luân chuyển tiền mặt giữa Vicoland và Finlink

Đây là bước khởi đầu cho hàng loạt các dự án ứng dụng công nghệ số mà T99 sẽ triển khai trong thời gian tới như: hệ thống quản lý và điều hành hệ thống phòng giao dịch và vận hành hoạt động nội bộ trên nền tảng đám mây, hệ thống quản lý dữ liệu giao dịch và chăm sóc khách hàng, nền tảng ứng dụng hỗ trợ khách hàng tự quản lý giao dịch tài chính vay cá nhân, nền tảng ứng dụng hỗ trợ định giá tài sản chuẩn quốc tế…đặc biệt là hệ thống bảo mật 100% dữ liệu thông tin khách hàng phát sinh giao dịch với T99.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Tài chính T99 và cổ đông lớn Tập đoàn Vicoland cũng đồng thời ký kết đầu tư chiến lược với 3 đối tác khác tương ứng với các kế hoạch phát triển của mình trong năm 2021. Cụ thể, T99 ký hợp tác với IOT LINK, FinLink và VNDC Holding phát triển các nền tảng dịch vụ cho người Việt, mở ra cuộc cách mạng mới trong dịch vụ tiền tệ - tài chính kỷ nguyên chuyển đổi số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.