Pháp luật

Hai "ông Tây" táo tợn chích điện, cướp xe Grabbike giữa phố Sài Gòn

25/03/2017, 16:06
image

Công an đã bắt giữ hai người khách nước ngoài đã chích điện, cướp xe của tài xế Grabbike giữa phố Sài Gòn.

uqfecuopxecuagrabbik

Công an đã bắt giữ hai người khách nước ngoài đã chích điện, cướp xe của tài xế Grabbike giữa phố Sài Gòn.

Theo báo Tiền Phong, cảnh sát đặc nhiệm công an TPHCM vừa bắt khẩn cấp Ravi Barkash (SN 1990, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (SN 1986, quốc tịch Mỹ, cùng lưu trú huyện Nhà Bè, TPHCM), để để điều tra về hành vi cướp tài sản”.

Trước đó vào khoảng 0h15 ngày 21/3, anh Lê Đức T. (SN 1986, quê Gia Lai) lái xe ôm Grabbike nhận được thông báo có khách đặt xe từ đường Nguyễn Hữu Thọ, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè đi sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình.

Khi anh T. đến nơi do sơ suất nên đã để một trong hai người kể trên bất ngờ rút roi điện tấn công, sau đó anh T. bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống và chỉ kịp nhìn thấy hai vị khách lấy chiếc xe máy của mình bỏ chạy theo hướng đường Nguyễn Hữu Thọ, quận.

Cũng theo báo NLĐ, tối 24/3, Đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam quyết định bắt khẩn cấp Ravi Barkash và Moon Atfri. Đồng thời, khám xét 2 khách sạn nơi 2 nghi can trú ngụ, thu giữ xe máy mà anh T. bị cướp có gắn BKS khác và roi điện là hung khí gây án. Qua đấu tranh, Ravi Barkash và Moon Atfri đã thừa nhận thực hiện vụ cướp nói trên do thiếu tiền ăn chơi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.