Trong nước

Hai Phó Trưởng đoàn Việt Nam dự SEA Games 29 là ai?

07/07/2017, 17:13
image

Tổng cục TDTT đã gút danh sách 10 Phó Trưởng đoàn Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) xuống còn 2.

doan-ttvn-co-2-pho-doan

Đoàn TTVN chỉ có hai Phó Trưởng đoàn tại SEA Games 29

Chiều qua (6/7), Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã chủ chỉ cuộc họp với các cơ quan chức năng về việc tổ chức Đoàn TTVN tham dự các Đại hội thể thao quốc tế. Theo đó, Bộ trưởng Thiện cho rằng, Tổng cục TDTT cần tham mưu cơ cấu, thành phần đoàn TTVN tham dự các Đại hội thể thao quốc tế theo đúng quy định của Ban Tổ chức đại hội. Đặc biệt, cần ưu tiên thành viên là các VĐV, chuyên gia, HLV và bác sĩ. Nâng cao trách nhiệm của Trưởng đoàn, Phó đoàn trong việc quản lý.

Bên cạnh đó, người đứng đầu Bộ VH, TT&DL chỉ đạo Tổng cục TDTT rà soát lại cơ cấu, thành phần Đoàn TTVN tham dự SEA Games 29 tại Malaysia và báo cáo kết quả với Bộ trưởng. Tới sáng nay, thông tin từ một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho hay, Đoàn TTVN sang Malaysia chỉ còn 2 Phó đoàn, 8 người còn lại vẫn đi SEA Games theo tư cách cán bộ bình thường nhưng vẫn thực hiện các nhiệm vụ được giao trước đó.

Hiện tại, Phó Trưởng đoàn đầu tiên của TTVN là Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 2 Nguyễn Trọng Hổ. Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 1 sẽ là phó trưởng đoàn còn lại. Danh tính người này sẽ được xác định trong thời gian tới.

Cũng liên quan tới sự việc trên, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng tiết lộ, một số lãnh đạo ngành nằm trong cơ cấu Phó đoàn trước đây vì ngại sự chỉ trích của dư luận nên đã xin rút không tham dự SEA Games.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.