Xã hội

Hải Phòng: 1 người bị thương, xe ô tô bẹp đầu do cây phượng bật gốc

30/08/2019, 14:54

Gió mạnh kèm theo mưa lớn làm một cây phượng trên đường phố Hải Phòng bị bật gốc, đè bẹp đầu chiếc ô tô con, làm một phụ nữ đi đường bị thương.

img
Cây phượng cổ thụ đổ đè nát đầu 1 xe ô tô đồng thời làm 1 người phụ nữ bị thương

Khoảng 8h ngày 30/8, trong lúc trời mưa to kèm gió mạnh, một cây phượng lớn ở trước cửa số nhà 152 đường Hoàng Văn Thụ (Hồng Bàng, Hải Phòng) bị bật gốc, đổ xuống đường đè bẹp xe ô tô hiệu Mazda 3 đang dừng đỗ. Rất may lúc này không có người trong xe.

Tuy nhiên, cành cây phượng làm một phụ nữ đang đi xe đạp trên đường Hoàng Văn Thụ bị thương. Sau đó, nạn nhân được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

Cây phượng đổ còn đè vào đường điện, cáp viễn thông, làm khu vực này bị mất điện cục bộ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, xử lý sự cố; cưa, cắt cây đổ, giải phóng hiện trường để các phương tiện qua lại thuận tiện.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4, từ sáng sớm nay, tại khu vực Hải Phòng thỉnh thoảng xuất hiện mưa to, kèm theo gió giật mạnh. Nhưng hiện tượng này chỉ xảy ra trong khoảng thời gian rất ngắn nên không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và việc đi lại của người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.