Thể thao

Hải Phòng: 30.000 người sẽ cổ vũ cho U22 Việt Nam tại sân Lạch Tray

10/12/2019, 13:50

Dự tính sẽ có khoảng 30.000 người tham gia cổ vũ tại sân vận động Lạch Tray. Công tác đảm bảo an ninh đã được triển khai đồng bộ.

img
Có khoảng 30.000 chỗ ngồi miễn phí để CĐV đất Cảng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Sáng 10/12, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao Hải Phòng cho biết, UBND TP đã đồng ý chủ trương cho phép lắp màn hình lớn tại sân vận động Lạch Tray để người hâm mộ cùng tham gia cổ vũ trận chung kết SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia theo đề nghị của một nhà tài trợ.

Theo đó, UBND TP giao cho Công an thành phố, Sở Giao thông vận tải, Sở Văn hóa Thể thao, Sở Y tế và các sở ban ngành liên quan phối hợp triển khai thực hiện nhằm đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận đấu.

Một màn hình lớn kích thước 18m x 10m đã được dựng tại khán đài B của sân vận động để mọi người cổ vũ, tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Người dân được đến xem miễn phí. Ước tính sẽ có khoảng 30.000 người hâm mộ đất Cảng sẽ đến tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trong tối ngày hôm nay.

UBND TP Hải Phòng cũng đã có văn bản chỉ đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị, sẵn sàng triển khai các phương án, kế hoạch nhằm tăng cường đảm bảo công tác an ninh trước, trong và sau thời gian diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.