Đời sống

Hải Phòng: Bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong

Một cháu bé 2 tuổi không may rơi từ tầng 9 của Bệnh viện Quốc tế Green (Hải Phòng) xuống đất, tử vong.

Sáng 30/10, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Green (Hải Phòng) xác nhận vụ việc một cháu bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu bé T.H.L (SN 2019, quê huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương).

img

Bệnh viện Quốc tế Green (Hải Phòng) - nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, ngày 18/10, cháu T.H.L được gia đình đưa đến bệnh viện thăm khám và được chẩn đoán dính thắng lưỡi và đến ngày hôm sau thì được phẫu thuật.

Sau phẫu thuật sức khỏe cháu T.H.L bình thường và được chuyển về Phòng 910 (tầng 9) của bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Ngày 20/10, điều dưỡng tiêm truyền cho cháu T.H.L theo chỉ định và mọi việc vẫn diễn ra bình thường. Lúc này, điều dưỡng có nhắc mẹ cháu để ý trông nom trẻ.

Đến khoảng 16h45 cùng ngày, điều dưỡng của bệnh viện nghe tiếng kêu: "Chết rồi, con tôi rơi xuống đất".

Ngay khi nhận thông tin, các bộ phận liên quan của bệnh viện tập trung tại hiện trường, nơi cháu T.H.L rơi từ tầng 9 xuống và thực hiện cấp cứu ngay tại chỗ khoảng 15-20 phút.

Sau khi làm các thủ tục hồi sức cấp cứu, theo dõi trên máy, bệnh nhi có nhịp tim đập trở lại và trẻ được chuyển lên tuyến trên nhưng đã tử vong.

Theo thông tin từ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng cho biết, bệnh nhân nêu trên được chuyển đến viện trong tình trạng ngừng thở, ngừng tim trước khi vào bệnh viện, bị đa chấn thương do ngã từ tầng 9 Bệnh viện Quốc tế Green xuống đất.

Sau đó, Bệnh viện Quốc tế Green đã hoàn trả viện phí cũng như phối hợp với gia đình cháu bé đưa cháu về quê và hỗ trợ thêm một phần để lo việc cho cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.