Hạ tầng

Hải Phòng: Cảnh báo hố ga bằng que tre trên đường dẫn lên cầu vượt 2.000 tỷ

18/11/2019, 12:01

Những chiếc hố ga nhô cao hơn mặt đường được rào chắn thô sơ bằng que tre đã trở thành cái bẫy đối với người tham gia giao thông.

img
Hố ga được rào chắn bằng que tre trở thành cái bẫy nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Cầu Hoàng Văn Thụ nối quận Hồng Bàng và huyện Thủy Nguyên của TP Hải Phòng vừa được đầu tư 2.000 tỷ đồng và thông xe ngày 15/11. Hằng ngày, có hàng nghìn lượt người dân và các phương tiện qua lại nơi đây. Tuy nhiên, đoạn đường dẫn lên xuống phía khu vực huyện Thủy Nguyên vẫn còn thi công dở dang.

Từ chân cầu Hoàng Văn Thụ hướng về cầu Bính có 5 hố ga lộ thiên giữa mặt đường, nhô cao khoảng 15cm và cách nhau khoảng 10m. Người dân khi lưu thông nếu không để ý rất dễ đâm vào, hoặc phải lạng lách để tránh, rất nguy hiểm. Ngày 11/11 vừa qua, một người đàn ông đi xe máy do không nhìn thấy đã va phải hố ga ngã xuống đường và bị thương.

Ông Tạ Viết Đông, Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng TP Hải Phòng, chủ đầu tư xây dựng cầu Hoàng Văn Thụ cho biết, cầu mới được thông xe, phần hạng mục tuyến đường phía bờ Bắc sông Cấm chưa hoàn thiện. Theo thiết kế, tuyến đường có 3 lớp nhựa và hiện các nhà thầu tiếp tục thi công. Dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2020. Ban đã kiểm tra thực tế và yêu cầu đơn vị thi công cắm biển cảnh báo cho người dân biết. Tuy nhiên, sáng 18/11, Phóng viên Báo Giao thông ghi nhận hình ảnh các hố ga này được rào chắn thô sơ bằng que tre và không hề có biển cảnh báo nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.