Xã hội

Hải Phòng: Cảnh báo mạo danh Ban Tuyên giáo lừa đảo bán tài liệu

07/10/2019, 20:28

Một số đối tượng mạo danh Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hải Phòng liên hệ với các đơn vị đề nghị mua tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp.

img
Công văn cảnh báo việc một số kẻ mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đề nghị các đơn vị mua tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp

Ngày 7/10, Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hải Phòng thông tin, trên địa bàn xuất hiện tình trạng một số người mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo liên hệ các đơn vị đề nghị mua tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp.

Theo đó, thời gian qua, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng nhận được phản ánh từ một số địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP Hải Phòng đã và đang xuất hiện một số đối tượng giới thiệu là cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành uỷ gọi điện, liên hệ đến các đơn vị đề nghị mua một số đầu sách, tài liệu phục vụ Đại hội Đảng các cấp theo chủ trương của Trung ương và Thành ủy.

Qua rà soát, nắm bắt tình hình, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng khẳng định không có bất cứ chủ trương nào về việc cử cán bộ liên hệ với các địa phương, đơn vị, cơ sở đề nghị mua tài liệu.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đề nghị Ban Tuyên giáo các quận uỷ, huyện uỷ các Đảng bộ trực thuộc Thành uỷ, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố thông tin kịp thời đến chi, đảng bộ địa phương để không bị những người xấu lợi dụng.

Đồng thời, các đơn vị chủ động phối hợp với lực lượng chức năng xử lý những kẻ mạo nhận, lợi dụng danh nghĩa Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng để thực hiện hành vi trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.