Xã hội

Hải Phòng: Cháy dữ dội 5 nhà, cửa hàng gỗ gần cây xăng

29/03/2018, 22:00

Người dân bất ngờ phát hiện lửa bốc lên từ cửa hàng gỗ, ngọn lửa nhanh chóng lan sang các nhà xung quanh.

IMAG3736[1]

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa. Ảnh: Vũ Đạt

Khoảng 18h ngày 29/3, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại số nhà 648 Lê Thánh Tông, thuộc địa bàn phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân tá hỏa phát hiện ngọn lửa bốc lên từ căn nhà của gia đình ông Hảo, bà Hòa. Do trong nhà có nhiều gỗ và nhựa là những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy rất mạnh, khói bốc lên nghi ngút. Ngay lập tức, các thành viên trong gia đình đã hô hoán, kêu gọi hàng xóm giúp đỡ. Nghe tiếng kêu cứu, mọi người xung quanh đã mang dụng cụ để dập lửa, đồng thời gọi điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC.

IMG_8087

Xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Ảnh: Vũ Đạt

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã điều động 6 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa.

Đám cháy lan nhanh sang 5 nhà dân trong khu vực, khói do lửa cháy khiến cả khu phố mù mịt, ngột ngạt. Các chiến sĩ PCCC đã tập trung phun nước vào các nhà dân đang cháy để dập lửa và ngăn không cho đám cháy lan rộng. Lực lượng PCCC của Cảng Hải Phòng cũng được điều động đến hiện trường chữa cháy.

IMG_8101

Cảnh sát PCCC dập lửa trong môi trường không khí ngột ngạt. Ảnh: Vũ Đạt

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường, đến 21h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Ngọn lửa bao trùm nhiều căn nhà xung quanh, cột khói bốc cao hàng chục mét, không khí nồng nặc mùi khét. Các lực lượng chữa cháy vẫn đang dập lửa, khống chế đám cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.