Xã hội

Hải Phòng: Cháy lớn trong ngõ, một ngôi nhà bị thiêu rụi

26/10/2017, 21:24

Vụ cháy bùng phát do chập điện, tuy không thiệt hại về người nhưng ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

IMAG2592

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường ngôi nhà bị cháy (Ảnh: Vũ Đạt)

Khoảng 16h chiều 26/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà của ông Nguyễn Ngọc Thanh (SN 1956, ở số 55 ngõ 212 đường Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà cùng nhiều tài sản.

Theo đó, vào thời điểm trên, ngọn lửa bốc lên từ trong ngôi nhà. Do căn nhà gác xép có nhiều đồ dùng, vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ ngôi nhà, mùi khét do các đồ đạc và khói bốc lên nghi ngút.

IMAG2600

Số nhà 55 ngõ 212 đường Đà Nẵng nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã điều động xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ tập trung dập lửa. Do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nên các chiến sĩ PCCC đã rất vất vả để chống cháy lan rộng sang nhà hàng xóm, đồng thời tập trung phun nước vào căn nhà đang cháy.

IMAG2587

Xe chữa cháy của lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa

Đến 16h30, sau 15 phút chữa cháy ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo ghi nhận PV Báo Giao thông tại hiện trường, căn nhà gác xép cùng toàn bộ đồ đạc, vật dụng, chiếc xe máy dựng trước cửa nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, khu bếp không bị cháy do nằm cách ngôi nhà bởi khoảng sân nhỏ. Ngọn lửa còn làm cháy một số vật dụng và 2 chiếc xe đạp ở trước sân một lớp học nhà hàng xóm, may toàn bộ bàn ghế trong lớp học không bị ảnh hưởng gì.

IMAG2588

Nhiều vật dụng trước cửa lớp học nhà hàng xóm cũng bị ngọn lửa thiêu rụi

Người sống trong căn nhà bị cháy cho biết, rất may vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng đã làm toàn bộ tài sản trong căn nhà gác xép bị ngọn lửa thiêu rụi từ tivi, tủ lạnh, bàn ghế, tủ kệ, các vật dụng, đồ dùng…Số tiền tiết kiệm 28 triệu đồng của gia đình để trong tủ cũng bị cháy, biến dạng, chỉ còn lại một cục màu đen.

IMAG2598

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ cháy

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.