An ninh hình sự

Hải Phòng: Con gái tố bị bố đẻ đánh nhập viện

14/10/2017, 12:15

Con gái lên mạng xã hội tố bị bố đẻ dùng gạch đánh ngất xỉu, phải nhập viện.

Vết thương của chị M

Vết thương của chị M bị người cha đánh

Ngày 14/10, công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của chị Hoàng Thị M. (SN 1985, trú tại khu 7, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) về việc bị bố ruột tát và dùng gạch đánh vào đầu phải nhập viện.

Trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, chị M cho biết, sáng 30/9, chị về nhà mẹ đẻ thì thấy vợ hai của bố, tên X. (bố mẹ chị M. đã ly hôn) mang 2 tấm tôn ra phần đất ở của mẹ chị M. dựng hàng rào. Khi chị M. có ý kiến thì bà X. không nói gì, vẫn tiếp tục dựng. Chị M. yêu cầu bà X. phải dỡ bỏ tấm tôn vì nó nằm trên phần đất của mẹ chị, sau đó đi về. Lúc này, ông Hoàng Văn M. (SN 1959, ở Ngọc Động, Tiên Thanh, Tiên Lãng – bố đẻ chị M.), đi theo phía sau, trên tay cầm viên gạch giáng vào gáy và ngực trái chị M. Vừa đánh ông vừa nói “Tao sẽ đập chết mày”. Ông M. lao vào đấm đá khiến chị M. bị ngất, phải đưa đi bệnh viện đa khoa Tiên Lãng cấp cứu.

Không dừng lại ở đó, khi chồng chị M sang hỏi chuyện vợ bị đánh liền bị ông Hoàng Văn Đ. (em trai ông M.) lấy điếu cày vụt vào tay và ông M. lấy bình xịt cứu hỏa xịt thẳng vào mặt. Chồng chị M. chạy ra khỏi nhà thì bị ông Đ. và ông M. cầm gạch ném liên tiếp.

Chị M. nhập viện trong tình trạng bầm tím khắp người và có các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, toàn thân đau nhức; ngay sau đó, chị M. được chuyển đến bệnh viện Kiến An để tiếp tục điều trị.

Sau khi bị chính cha đẻ đánh, chị M bức xúc và đăng tải dòng trạng thái trên facebook cá nhân: “Em viết lên đây chỉ mong tìm lại công bằng cho chính em!!! Còn chẳng ai muốn kiện chính người bố đẻ ra mình… Vì đã đến mức đánh em ra như thế này thì tình cha và con cũng không còn…”.

Dòng trạng thái đã thu hút được nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra đồng cảm và bức xúc về hành động của người bố đối với con gái ruột.

Khi được hỏi về hành động của mình, ông M. không thừa nhận việc đã dùng gạch đánh con gái.

Hiện, công an huyện Tiên Lãng đang tiến hành thụ lý vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.