Xã hội

Hải Phòng: Cụ ông 80 tuổi tạt axit vào hàng xóm vì đốt vàng mã bay sang nhà

31/08/2020, 11:19

Một cụ ông 80 tuổi ở Hải Phòng đã cầm ca axit hắt vào người hàng xóm vì đốt vàng mã để bay sang nhà người này.

img
Hiện trường vụ việc

Ngày 31/8, trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Thanh Phong, Chủ tịch UBND Phường Lam Sơn, quận Lê Chân, xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông 80 tuổi tạt a xít vào người hàng xóm khiến ông này bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn cá nhân, vào khoảng 18h ngày 30/8, ông V.B.N. (46 tuổi, 133 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đã bị người hàng xóm cầm ca a xít tạt vào người.

Việc diễn ra nhanh, không kịp phản ứng khiến ông N. bị bỏng nặng vùng mặt, phía trước ngực, bụng và chân tay, được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng và được chẩn đoán bị bỏng hóa chất ở mặt, mắt, ngực, bụng, 2 tay, 2 chân, độ 1-4, diện tích 25% cơ thể.

Bệnh nhân sau đó được chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) để tiếp tục cứu chữa, điều trị.

Nghi phạm được xác định là ông Thành (sinh 1940, ở số nhà 135 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Sau khi gây ra vụ việc, ông Thành đã ra đầu thú và đang bị tạm giữ tại Công an phường Lam Sơn.

Những người dân khu vực cho biết, nguyên nhân vụ việc được cho là xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa ông N. và người hàng xóm, mà đỉnh điểm là khi gia đình ông N. đốt vàng mã có bay sang các nhà hàng xóm xung quanh.

Chủ tịch UBND phường Lam Sơn Trần Thanh Phong cho biết, sau khi nắm thông tin vụ việc, UBND phường đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân, chỉ đạo công an, y tế có biện pháp hỗ trợ kịp thời…

Vụ việc tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.