An ninh hình sự

Hải Phòng: Cưỡng hiếp cả em gái của bạn đồng ngũ

19/07/2017, 20:25
image

Đến khu vực vắng, Huy bất ngờ dùng vũ lực cưỡng hiếp em gái của bạn cùng đơn vị mới 15 tuổi.

22.1

Đối tượng Nguyễn Quốc Huy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Vietnamnet.

Ngày 19/7, Công an huyện Kiến Thuỵ (TP Hải Phòng) cho biết, sau quá trình xác minh, điều tra làm rõ vụ việc, cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Quốc Huy (23 tuổi, ĐKTT tại phường Minh Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng), về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo báo Công an nhân dân, Nguyễn Quốc Huy là bạn cùng đi nghĩa vụ quân sự với anh Nguyễn Quang H. (trú cùng phường với Huy), do hoàn cảnh gia đình nên Huy được xuất ngũ sớm, anh H. vẫn đang tại ngũ, đơn vị đóng ở Hải Dương. Tối 14/7, Huy qua gia đình anh H. chơi, với ý định xem gia đình anh có gửi quà gì cho anh H. không vì hôm sau Huy có việc đi Hải Dương. Tại nhà anh H., Huy gặp cháu N.T.M. (15 tuổi, là em ruột anh H.). Khi biết cháu M. có việc đi đón bố ở xã bên cạnh, Huy đặt vấn đề chở cháu đi.

Xem thêm video:

Được mẹ cháu đồng ý, Huy lấy xe máy của mình chở M. đi. Trên đường đi, Huy đã nảy sinh ý định sẽ cưỡng hiếp cháu M. Vì thế hắn không đi đến địa điểm mà bố M. đang chờ mà chạy xe đến khu vực cánh đồng thôn 8, xã Tú Sơn, huyện Kiến Thuỵ, thì dừng lại và dở trò đồi bại với em M., lúc này là 23h đêm, tờ Vietnamnet thông tin thêm.

Về phía M., bị cưỡng hiếp cháu đã chống cự quyết liệt, kêu cứu nhưng không lại với Huy. M đã cắn vào tay, gây ra nhiều vết thương trên cơ thể Huy.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Huy đã bỏ mặc em M. ở giữa cánh đồng rồi lên xe máy bỏ đi.

M. về nhà kể lại việc cho bố mẹ nghe. Gia đình sau đó đã tố cáo hành vi của Huy lên cơ quan điều tra.

Công an huyện Kiến Thuỵ tiến hành triệu tập Nguyễn Quốc Huy lên trụ sở để lấy lời khai làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các bằng chứng trên cơ thể nạn nhân và cơ thể Huy, đối tượng gây án đã phải cúi đầu nhận tội.

Hiện cơ quan công an Kiến Thụy đã chuyển đối tượng sang tạm giam chờ mở phiên tòa xét xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.