Xã hội

Cháy lớn tại công ty Giày Mai Hương Hải Phòng

12/06/2020, 16:25

Lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ để dập lửa tại Công ty Giày da Mai Hương.

img
Ngọn lửa bùng phát dữ dội

Trao đổi với Báo Giao thông, thượng tá Ngô Thanh Tuấn, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo về việc cháy xưởng giày da công ty Mai Hương, lược lượng chức năng đã huy động tối đa để dập lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 12/6 tại Công ty TNHH Mai Hương có trụ sở tại xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng, đã xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng.

img
Lực lượng chức năng được huy động tối đa để dập lửa

Ngọn lửa lan rộng bao trùm khu nhà xưởng Công ty TNHH Mai Hương. Khói đen bốc lên ngùn ngụt.

Theo Trưởng công an huyện Vĩnh Bảo, tính đến 18h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu nhận định vụ cháy do chập điện.

Được biết, Công ty TNHH Mai Hương hoạt động trong lĩnh vực sản xuất da giầy, với diện tích nhà xưởng rộng khoảng trên 5.000 m2, có khoảng 300 công nhân làm việc tại đây.

Cũng theo xác nhận của một lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo, tính đến 16h15, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt. Các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập lửa.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.