Xã hội

Hải Phòng: Đang cháy lớn tại quán karaoke MJM

03/02/2021, 11:45
image

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong quán karaoke MJM (Hải Phòng) sau đó lan rộng ra khu vực xung quanh với cột khói cao hàng chục mét.

img

Lực lượng PCCC tiến hành phu nước dập lửa tại hiện trường

Vào khoảng 9h30 ngày 3/2, tại quán karaoke MJM có địa chỉ tại số 24 đường Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xảy ra vụ cháy.

Theo một số người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, vào thời gian trên, ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ bên trong quán karaoke MJM, sau đó nhanh chóng lan rộng ra khu vực bên ngoài.

img

Cột khói đen cao hàng chục mét bốc lên từ vụ cháy

Do quán karaoke có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội và nhanh chóng lan nhanh ra xung quanh, kèm theo tiếng nổ lớn và cột khói đen cao hàng chục mét bốc lên nghi ngút. Người dân đã lập tức gọi điện báo lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an TP Hải Phòng đã điều động hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa.

img

Xe chuyên dụng của lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường, lực lượng chức năng đã triển khai các phương án khống chế, không cho đám cháy lan sang khu vực các nhà bên cạnh; đồng thời cứu tài sản cho người dân.

Hiện, đến 11h30 cùng ngày, ngọn lửa vẫn bốc cháy dữ dội, các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương dập lửa.

img

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tiến hành dập lửa tại quán karaoke MJM

Được biết, quán karaoke MJM là một trong quán hát lớn tại TP Hải Phòng, hoạt động từ nhiều năm nay. Hiện, quán đang đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19.

Clip lực lượng PCCC tiến hành dập lửa tại quán karaoke MJM (Hải Phòng)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.