An ninh hình sự

Hải Phòng: Điều tra nhóm côn đồ vung dao kiếm đập phá xe hơi

05/06/2015, 20:14

Do nạn nhân chốt chặt cửa xe nên nhóm côn đồ này đã vung dao kiếm chém nhiều nhát vào chiếc xe Toyota Fortuner.

Dap pha xe 2
Chiếc xe Toyota Fortuner bị đập nứt kính trước

Ngày 5/6, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết cơ quan này đang điều tra nhóm côn đồ sử dụng dao kiếm chém hỏng chiếc xe hơi của anh Nguyễn Văn Chính (31 tuổi, trú quận Kiến An) tại cửa tiệm cầm đồ của anh này trên đường Hoàng Minh Thảo (quận Lê Chân)

Trước đó, tối 3/6, anh Chính có mâu thuẫn với một đối tượng tên Hiệp “đen” (31 tuổi), chủ một tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Công Trứ (quận Lê Chân) tại một quán nước ở chân cầu Bính. Hai bên có xảy ra xô xát nhưng được mọi người can ngăn. Ngay trong đêm đó, Hiệp dẫn theo một nhóm mang dao kiếm tới tiệm cầm đồ của anh Chính ở số 165 Hoàng Minh Thảo để “nói chuyện”. Khi anh trai Chính ra cửa liền bị nhóm Hiệp dí dao vào cổ đe dọa. Anh trai của Chính vùng chạy được vào trong, sau đó giữa 2 bên có xảy ra xô xát. Sau đó, nhóm Hiệp bỏ đi.

Dap pha xe 1
Nhóm côn đồ ập vào tiệm cầm đồ, kề dao vào cổ người nhà và đập phá một số đồ đạc

Đến khoảng 2 giờ sáng 4/6, anh Chính biết tin đi xe ô tô tới để tìm hiểu sự việc. Khi anh tới nơi liền bị nhóm Hiệp “đen” ập tới. Do anh Chính chốt chặt cửa xe nên nhóm này đã vung dao kiếm chém nhiều nhát vào chiếc xe Toyota Fortuner của Chính. Hậu quả chiếc xe ô tô bị vỡ kính trước, vỡ gương chiếu hậu cùng nhiều vết chém lõm ở cánh cửa và sườn xe. Tiếp đó, nhóm Hiệp “đen” xông vào tiệm cầm đồ của anh Chính đập phá bàn uống nước cùng bộ loa vi tính rồi mới bỏ đi.

Dap pha xe 3
Chi phí sửa chữa chiếc xe lên tới hàng chục triệu đồng

Công an quận Lê Chân đã vào cuộc điều tra xác định hành vi của nhóm Hiệp “đen” có dấu hiệu hủy hoại tài sản. Công an sẽ tiến hành trưng cầu giám định thiệt hại để có căn cứ xử lý đối với các đối tượng liên quan.

Theo anh Chính, anh đã mang chiếc xe bị đập phá vào hãng Toyota để khảo sát thiệt hại. Đại lý Toyota Hải Phòng xác định số tiền thay kính, gương và sửa chữa xe lên tới hơn 31 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.