An ninh hình sự

Hải Phòng: Điều tra nhóm đối tượng hành hung nữ sinh nhập viện

Cơ quan chức năng Hải Phòng đang điều tra, xử lý các vụ nữ sinh bị hành hung xảy ra trên địa bàn các quận: Đồ Sơn và Lê Chân.

Ngày 24/9, đại diện lãnh đạo Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ việc một nữ sinh lớp 10 bị nhóm nam thanh niên hành hung trên địa bàn.

Danh tính nữ sinh bị hành hung là em H.T.T.V (SN 2006, trú tại Bến Thốc, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng).

img

Nữ sinh H.T.T.V phải nhập viện cấp cứu do bị nhóm nam thanh niên hành hung

Thông tin ban đầu, vào tối 23/9, khi em V. đi ngang qua nhà hàng Hoa Lan ở gần nhà thì bất ngờ bị 1 nhóm thanh niên đang ăn uống tại đây buông lời chọc ghẹo. Mặc dù bị xúc phạm nhưng V. vẫn nhẫn nhịn bỏ đi.

Tuy nhiên, đến khi V. quay về đi cùng một vài bạn gái nữa thì nhóm nam thanh niên lúc trước tiếp tục trêu ghẹo với những lời lẽ thô tục hơn.

Khi thấy V. cùng các bạn có lời nói phản ứng thì lập tức nhóm nam thanh niên này xông ra lôi V. lại, dùng tay đánh đấm và bắt phải quỳ xuống xin lỗi. Một trong số nam thanh niên trên còn ra xe ô tô lấy bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt V.

Sau khi gây ra sự việc, nhóm nam thanh niên nhanh chóng lên xe ô tô bỏ đi. Em V. được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận Đồ Sơn với thương tích vùng mặt, trong đó cả 2 mắt đều bị hơi cay làm tổn thương.

Nhận thông tin trình báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu Công an quận Đồ Sơn đã ghi nhận biển kiểm soát xe ô tô cùng hình ảnh nhóm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ việc.

img

Nhóm nữ sinh cấp 2 hành hung một nữ sinh trường khác

Cũng trong ngày 24/9, liên quan đến việc nữ sinh bị hành hung trên địa bàn quận Lê Chân (Hải Phòng), UBND quận Lê Chân thông tin về kết quả xác minh clip nhóm nữ sinh đánh nhau ngay tại khu vực Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật TP Hải Phòng được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Clip cho thấy một nữ sinh mặc đồng phục Trường THCS Ngô Quyền bị nhóm nữ sinh mặc đồng phục Trường THCS Trần Phú có hành động: đánh, đá túi bụi, tát liên tiếp vào mặt, đầu kèm những câu chửi bới…

Đại diện Trường THCS Ngô Quyền xác nhận nữ sinh bị đánh là học sinh của nhà trường. Còn phía Trường THCS Trần Phú cũng xác nhận nhóm nữ sinh có hành vi bạo hành bạn học là 4 học sinh lớp 7 của trường.

Nguyên nhân là trước đó vài ngày, 2 nữ sinh Trường THCS Ngô Quyền xảy ra mâu thuẫn và hẹn nhau sau giờ học ra phía sau Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật TP Hải Phòng, phía đối diện cổng trường để giải quyết mâu thuẫn.

Một trong số 2 nữ sinh đã gọi điện cho chị họ là nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Trần Phú đến để cùng nói chuyện. Theo đó, nữ sinh khối 7 Trường THCS Trần Phú đã rủ thêm nhóm bạn nữ đi cùng xông vào đánh hội đồng nữ sinh Trường THCS Ngô Quyền.

Đại diện Trường THCS Trần Phú cho biết, nhà trường đã yêu cầu phụ huynh nhóm nữ sinh có hành vi đánh bạn đến xin lỗi nữ sinh bị đánh hội đồng. Đồng thời, yêu cầu 4 nữ sinh viết kiểm điểm, tường trình sự việc và mời phụ huynh tới trường trao đổi biện pháp phối hợp giáo dục.

img

Chiều 24/9, Hà Nội thêm 1 ca Covid-19 cộng đồng là công nhân công trường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.