An ninh hình sự

Hải Phòng: Điều tra vụ nổ súng trong đêm làm 4 người bị thương

18/04/2019, 11:30

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu liên quan tới tiền bạc, các đối tượng đã nổ súng hỗn chiến ngay tại quán ăn làm 4 người bị thương.

img
Côn đồ hỗn chiến (ảnh minh họa)

Ngày 17/4, Công an quận Ngô Quyền cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Tp. Hải Phòng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nổ súng, gây thương tích tại nhà hàng Sao Đêm trên phố Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 16/4, tại nhà hàng Sao Đêm ở số 5 lô 7B, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, Phan Huy Kiệm (SN 1983, ở quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội) cùng 7 người bạn tổ chức ăn đêm tại đây. Sau đó Kiệm có gọi điện cho một người tên Duy đến nói chuyện. Một lúc sau Duy cùng 6 thanh niên khác đến quán nói chuyện với Kiệm.

Đến khoảng 0h30 phút ngày 17/4, giữa 2 nhóm đã xảy ra mâu thuẫn về việc trước đó Duy có nợ Phan Huy Kiệm 50 triệu đồng. Sau đó 2 nhóm xông vào hỗn chiến, ném chai bia vào nhau. Đối tượng Duy rút ra một khẩu súng dạng colt xoay bắn lên trần nhà uy hiếp nhóm đối phương. Sau khi gây thương tích với 4 người, nhóm của Duy lên xe bỏ đi.

Hiện Công an quận Ngô Quyền đang tích cực điều tra, bắt giữ nhóm côn đồ để trừng trị trước pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.