Điều tra

Hải Phòng: Điều tra vụ sinh viên bị đánh trọng thương tại bệnh viện

23/11/2017, 06:00

UBND TP Hải Phòng vừa chỉ đạo điều tra vụ sinh viên bị nhân viên trông xe bệnh viện Việt Tiệp đánh trọng thương.

BV việt tiệp

Bãi gửi xe Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp nơi xảy ra sự việc

Qua phản ánh của báo chí về sự việc 2 sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng bị nhân viên trông xe của Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp đánh bị thương. Sau khi tiếp nhận sự việc, UBND TP Hải Phòng vừa có văn bản chỉ đạo đến các ban, ngành xác minh, điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng có hành hung sinh viên và báo cáo kết quả thực hiện.

Theo đó, UBND TP Hải Phòng đã đề nghị Công an TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Lê Chân và các lực lượng chức năng phường Cát Dài tăng cường phối hợp đảm bảo an ninh trật tự khu vực Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp.

Ông Nguyễn Quang Tập – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp đồng thời là Phó Hiệu trưởng Đại học Y Dược Hải Phòng cũng khẳng định sẽ có biện pháp và phối hợp với các đơn vị đảm bảo cho sinh viên đến bệnh viện yên tâm học tập và không để tình trạng trên tái diễn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 11h15 ngày 14/11, tại bãi gửi xe Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, đã xảy ra sự việc 2 sinh viên thực tập của trường Đại học Y Dược Hải Phòng bị nhân viên trông xe của bệnh viện đánh bị thương.

Vào thời điểm trên, sau khi học xong thực hành tại Bệnh viện Hữu nghị Việt  - Tiệp, sinh viên tên D. và bạn mình ra tìm xe để về. Trong lúc tìm xe thì sinh viên này phát hiện xe ở một nơi rất xa so với lúc gửi, 2 lốp xe có 2 lỗ thủng rất lớn. D. và bạn hỏi nhân viên trông xe thì họ to tiếng. Bạn của D. có nói các bác trông xe vô trách nhiệm và nói sẽ phản ánh lên Ban Giám đốc bệnh viện.

Ngay lập tức, một người phụ nữ là nhân viên trông xe lao ra đánh D., thấy vậy người bạn đi cùng đã vào can thì bị 4-5 người đàn ông đánh tiếp. Một người còn định lấy luôn chìa khóa xe của D. Sự việc đã khiến người bạn đi cùng D. phải nhập viện, khâu 3 mũi. Bản thân D. thì bị đau khắp người do bị đánh.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo bệnh viện đã đề nghị cơ quan công an tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, chỉ đạo các bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho hai em sinh viên.

Hiện, sức khỏe đã ổn định cả 2 sinh viên đã quay trở lại trường tiếp tục học tập bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.