An ninh hình sự

Hải Phòng: Dùng dao sát hại người tình rồi uống thuốc độc tự tử

26/12/2022, 08:37

Sau khi dùng dao đâm người tình, Tuấn Anh cùng hàng xóm đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng người phụ nữ không qua khỏi.

Sáng 26/12, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn phường Niệm Nghĩa (quận Lê Chân).

Cụ thể, vào chiều 25/12, người dân tại ngõ 169 Phạm Hữu Điều (phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân) thấy một căn nhà trong ngõ có tiếng người kêu cứu.
img

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Khi đến nơi, mọi người phát hiện trong ngôi nhà nhỏ có hai người, gồm một nam, một nữ. Người phụ nữ bị trọng thương. Người đàn ông trong tình trạng không làm chủ được bản thân…

Sau đó, người đàn ông này đã cùng với hàng xóm đưa người phụ nữ bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Tuy nhiên, khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ xác định đã tử vong, trên ngực có 1 vết thương do hung khí gây ra.

Khi được hỏi, người đàn ông tự xưng là chồng của nạn nhân cho biết, trước đó, vợ mình và người hàng xóm xảy ra xô xát. Sau đó, nhân viên y tế và lực lượng bảo vệ bệnh viện tiếp tục gặng hỏi thêm thì bất ngờ người này đàn ông bỏ chạy khỏi bệnh viện.

Nhận được tin báo về sự việc, Công an quận Lê Chân đã khẩn trương có mặt, tiến hành điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Lê Chân xác định người tử vong là chị B.T.M.H. (SN 1990, trú tại số 39/169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa). Còn người đàn ông tự xưng là chồng nạn nhân là Đoàn Tuấn Anh (SN 1978, trú tại đường Thiên Lôi, cùng quận Lê Chân). Hai người đang sống với nhau như vợ chồng trong căn nhà trọ - nơi xảy ra án mạng.

img

Nghi phạm sau khi gây án đã đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi về nhà uống thuốc độc tự tử

Sau khi bỏ trốn khỏi Bệnh viện Việt Tiệp, Đoàn Tuấn Anh đã về nhà riêng ở đường Thiên Lôi và uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Bước đầu cơ quan Công an làm rõ, chị H. đã có chồng, nhưng đang chuẩn bị ra tòa ly hôn. Chị H. thuê căn nhà trên để ở trọ cùng con gái. Thời gian gần đây, Đoàn Tuấn Anh cũng chuyển về ở cùng. Đến chiều 25/12, do ghen tuông, Đoàn Tuấn Anh đã dùng dao đâm 1 nhát vào ngực khiến chị H. tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng điều tra, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.