Xã hội

Hải Phòng: Dừng hoạt động các khu cách ly tập trung

22/04/2020, 19:55

Hải Phòng vừa ban hành văn bản dừng hoạt động các khu cách ly tập trung và các điểm tập trung cho lái xe, phụ xe vận tải hàng hóa ra vào TP.

img
Hải Phòng đã dừng hoạt động các điểm cách ly tập trung từ ngày 23/4.Ảnh:CTV

Chiều ngày 22/4, UBND TP.Hải Phòng đã ban hành văn bản về việc dừng tiếp nhận công dân tại một số khu cách ly của thành phố.

Nội dung văn bản nêu rõ, căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và thành phố, nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của dịch bệnh đến các hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố.

UBND thành phố Hải Phòng dừng tiếp nhận công dân đến cách ly tại các khu cách ly tập trung của thành phố từ ngày 23/4/2020 cho đến khi có chỉ đạo tiếp theo của thành phố. Thành phố chỉ tiếp nhận công dân về cách ly tập trung tại cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Thành phố cũng chỉ đạo dừng hoạt động của bộ phận quản lý và phục vụ tại các điểm nêu trên từ ngày hết người cách ly tập trung.

Đối với các trường hợp cách ly tập trung còn lại tại quận Đồ Sơn, Lê Chân, giao các đơn vị này và Bộ chỉ huy quân sự thành phố chuyển về cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp trước ngày 26/4/2020.

Dừng hoạt động các khu cách ly tập trung của thành phố như Khu ký túc xá trường Cao đẳng Hàng hải 1; Khu ký túc xá trường trung cấp nghề kỹ thuật xi măng; Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Đồ Sơn; Trung tâm điều dưỡng người có công Hải Phòng.

Đối với các điểm tập trung cho lái xe, phụ xe vận tải hàng hóa ra vào thành phố trên địa bàn các huyện Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, An Lão, Kiến Thụy, Thủy Nguyên và Cát Hải cũng dừng từ ngày 23/4/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.