Bạn cần biết

Hải Phòng: Gần 40 công nhân nhập viện sau bữa ăn đêm

30/05/2017, 15:09

Sau bữa ăn ca đêm, hàng chục công nhân Công ty LG-Display có hiểu hiện chóng mặt, buồn nôn phải nhập viện.

Các bệnh nhân nhập viện trong trạng thái nôn mửa,

Các bệnh nhân nhập viện trong trạng thái nôn mửa, đau đầu, chóng mặt

Sự việc xảy ra rạng sáng nay (30/5) tại Công ty LG-Display (khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng.

Theo báo cáo của UBND huyện An Dương, đêm 29, rạng sáng 30/5 tại Công ty LG-Display (DN 100% vốn Hàn Quốc) có khoảng 260 công nhân ăn ca đêm. Tuy nhiên đến khoảng 1h30 ngày 30/5, một số công nhân có biểu hiện buồn nôn, đau đầu, chóng mặt, chướng bụng, đau bụng, khó tiêu. Nhân viên y tế tại công ty đã tiến hành sơ cấp cứu ban đầu nhưng nhiều người có biểu hiện ngày càng nặng.

Đến 4h cùng ngày, Công ty đã chuyển 30 công nhân có biểu biểu hiện nặng đến Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương tiếp tục điều trị. Tiếp đến 7h30, có thêm 7 công nhân vào nhập viện trong tình trạng tương tự như những người nhập viện trước đó.

Đến trưa 30/5, đã có 24 công nhân được xuất viện, còn lại 13 người vẫn được theo dõi điều trị.

Giám đốc Bệnh viện, bác sỹ Phạm An Hiệu cho biết, các bệnh nhân được đưa vào đều có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, chóng mặt, đi ngoài phân lỏng, nghi ngộ độc thực phẩm. Bệnh viện đã làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, sau đó cho truyền dịch và uống men tiêu hóa. Hiện, số bệnh nhận còn lại đang điều trị và theo dõi đều có chuyển biến tích cực.

Theo các bệnh nhân, trong bữa ăn ca đêm theo tiêu chuẩn của Công ty với 2 thực đơn gồm các món ăn như: gà sốt chua ngọt, nem rán, canh tôm, mực xào sa tế, rau bắp cải luộc…

Theo nguồn tin riêng, toàn bộ thực phẩm cung cấp cho Công ty LG-Display là của Công ty TNHH dịch vụ ăn uống 3 sao, có trụ sở tại 38 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.