Xã hội

Hải Phòng: Hai chị em gái đuối nước trong trận mưa lụt lịch sử

26/08/2021, 18:15

Hai cháu bé là hai chị em gái ra khu vực hồ Thiên Nga, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền chơi đã bị ngã và đuối nước, tử vong.

Trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai chị em ruột tử vong thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 26/8, khi khu vực hồ Thiên Nga và các tuyến đường quanh hồ ngập sâu trong nước sau trận mưa lớn lịch sử kéo dài từ đêm qua đến sáng nay.

Vào thời điểm trên, có hai cháu bé rủ nhau ra bờ hồ chơi nhưng không may xảy chân dẫn đến đuối nước.

img

Cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân

Phát hiện vụ việc, nhiều người đánh bắt cá và nhân dân địa phương đã chạy lại cứu nhưng do nước lớn nên không kịp, hai cháu bé đã chìm trong nước.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an TP Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Hai cháu bé đuối nước được xác định là Đ.G.L., sinh năm 2009 và Đ.K.C., sinh năm 2010, cùng ở 26/18/141 Nguyễn Hữu Tuệ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

img

Mưa lụt khiến khu vực hồ Thiên Nga chìm trong biển nước

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể cháu Đ.K.C. và 18h cùng ngày, đã tìm thấy và trục vớt được thi thể cháu Đ.G.L.

Được biết, cháu hai chị em Đ.G.L và Đ.K.C hiện ở cùng với mẹ là chị Phạm Thị T., sinh năm 1982. Còn bố các cháu đang sinh sống ở Tây Nguyên.

Trước đó, đêm ngày 25 và sáng ngày 26/8, trên địa bàn TP Hải Phòng có mưa lớn, khiến các tuyến đường và một số hồ điều hòa ngập trong biển nước.

Đến chiều nay (26/8), một số tuyến đường ở TP Hải Phòng vẫn còn hiện tượng ngập lụt, giao thông đi lại tương đối khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.