An ninh hình sự

Hải Phòng: Hai phụ nữ vào tận nhà bắt cóc trẻ con

15/12/2016, 03:51
image

Đối tượng mặc bộ đồ tập quân sự vào nhà trẻ giả làm người nhà để bắt cóc bé trai 2 tuổi.

bat-coc-tre-em-o-daklak

Hải Phòng: Hai phụ nữ vào tận nhà trẻ bắt cóc trẻ con

Vụ vào tận nhà trẻ bắt cóc trẻ em ở Kiến An, Hải Phòng đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 14/12, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương đấu tranh làm rõ hành vi “bắt cóc trẻ em” xảy ra trên địa bàn quận Kiến An của Đỗ Tú Anh (20 tuổi, trú tổ Lãm Khê, phường Đồng Hòa, quận Kiến An, Hải Phòng) và một số đối tượng.

Trước đó, hồi 18h ngày 13/12, Công an phường Đồng Hòa (quận Kiến An, Hải Phòng) nhận được đơn trình báo của vợ chồng anh Lương Thế Hoàng (38 tuổi); Nguyễn Thị Duyên (32 tuổi), cùng trú tại tổ Lãm Khê, phường Đồng Hòa, quận Kiến An. Trong đơn, vợ chồng anh Hoàng, chị Duyên trình bày việc con trai anh chị là Lương Minh Đức (2 tuổi) bị một đối tượng nữ giới không rõ lai lịch bắt cóc lúc 18h cùng ngày. Địa điểm cháu Đức bị bắt cóc là nhà gửi trẻ của bà Bùi Thị Gái (49 tuổi, trú tại 22/80 Lãm Khê, phường Đồng Hòa)

Theo lời khai của bà Bùi Thị Gái, vào khoảng thời gian đó có 1 phụ nữ mặc quần áo tập quân sự vào đón cháu Đức. Do trời đã tối, bà Gái nhầm là cô của cháu Đức nên đã cho đón cháu. Khi bố mẹ cháu Đức đến đón, bà Gái mới biết rằng đã trao nhầm trẻ cho những kẻ bắt cóc.

Đến 20h cùng ngày, Công an quận Kiến An nhận được thông tin, tại một ngôi chùa cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5km, có 1 cháu bé khóc ở cổng chùa, không có người trông coi. Lực lượng công an có mặt, xác định đó chính là cháu Đức và đã bàn giao cháu cho gia đình. 

Qua dữ liệu camera an ninh của 1 số hộ dân xung quanh khu vực nhà trẻ của bà Gái cho thấy: Vào khoảng 17h40’ ngày 13/12, có 2 người phụ nữ, khoảng 18-20 tuổi, đi 1 xe máy nhãn hiệu CUB (không rõ biển số) có mặt tại khu vực này. Một người dừng xe cách nhà bà Gái khoảng 30-40 mét, một người đi vào nhà đón cháu Đức, đưa ra xe rồi cả hai chở cháu đi.

Đến 22h cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định được 1 đối tượng nghi vấn là Đỗ Tú Anh và đã tiến hành triệu tập để đấu tranh.

Bước đầu Tú Anh khai nhận có nhờ 1 số đối tượng khác gây ra vụ việc này. Hiện Công an quận Kiến An đang áp dụng các biện pháp quản lý Đỗ Tú Anh (đối tượng được tại ngoại vì mới sinh con nhỏ) đồng thời mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Xem thêm video Táo tợn bắt cóc trẻ em trên xe đạp điện giữa ban ngày:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.