Pháp luật

Hải Phòng: Học sinh lớp 8 bị đánh gãy xương hàm chưa thể phẫu thuật

29/11/2019, 13:38

Do tình trạng sức khỏe không đảm bảo, sốt cao, co giật nên em Hoàng Công Khanh, học sinh lớp 8 trường THCS An Đồng vẫn chưa thể phẫu thuật.

img
Tình trạng sức khỏe của em Khanh chưa đảm bảo để thực hiện phẫu thuật

Trưa ngày 29/11, đại diện gia đình em Hoàng Công Khanh, học sinh lớp 8 trường THCS An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, nạn nhân bị thầy giáo dạy võ đánh gãy 2 răng, gãy xương hàm cho biết, do tình trạng sức khỏe không đảm bảo, sốt cao, lên cơn co giật nên chưa thể tiến hành phẫu thuật.

Hiện em Khanh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiếp, tiếp tục theo dõi đến khi sức khỏe ổn định hơn sẽ tiến hành phẫu thuật. Tùy theo tình hình, các bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật xương hàm cho em Khanh trong thời gian 4-5 ngày tới.

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/11 tại khu đô thị Hoàng Huy thuộc xã An Đồng, huyện An Dương, trên đường đi đánh cầu lông về em Khanh đã bị một nhóm người trong lớp học võ chặn đường đánh bằng tay chân và gậy đánh bóng. Trong số những người tham gia đánh Nguyễn Toàn Thắng (43 tuổi) đang là công tác viên dạy võ thuật tại Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng.

Người dân khu vực phát hiện sự việc đã đến can ngăn, hỗ trợ đưa em Khánh đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, em được chẩn đoán bị gãy xương hàm, gãy 2 chiếc răng và hiện vẫn đang được theo dõi điều trị.

Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã triệu tập một số người có liên quan để lấy lời khai, xác minh và điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng đã lập biên bản, tạm đình chỉ công tác đối với ông Thắng để chờ cơ quan công an làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.