An ninh hình sự

Hải Phòng: Hỗn chiến trong đêm, 1 người bị bắn chết

31/08/2016, 11:24
image

Hàng chục thanh niên lao vào hỗn chiến bằng chai lọ, gậy gộc, 1 thanh niên bị bắn chết tại chỗ.

quan toan 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến trong đêm khiến 1 người bi bắn chết

Ngày 31/8, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đang điều tra vụ hỗn chiến trong đêm khiến 1 người bị bắn chết xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc xảy ra đêm 30, rạng sáng 31/8 tại khu vực ngã tư Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng (Hải Phòng).

Theo các nhân chứng, vụ việc xảy ra từ khoảng 21h tối 31/8 khi ô tô của 2 nhóm “chập nhau” tại khu vực này. Có tới gần 20 thanh niên lao vào đánh nhau bằng chai lọ, gậy gộc.

Bà N.T.T ở ngã ba Quán Toan kể: "Lúc đó tôi đang bán hàng thì nghe tiếng la hét, chửi bới của những người ngồi trên 2 ô tô. Họ lao vào đánh nhau, nhiều thanh niên chạy vào quán nước của tôi rút hàng chục chai nước giải khát bằng thủy tinh ném nhau. Một lúc sau, Công an phường Quán Toan xuất hiện, đám đông đã được giải tán".

Tuy nhiên, khi lực lượng công an rút về, hàng chục thanh niên của 2 nhóm trên lại xuất hiện, tiếp tục ẩu đả nhau. Giữa trận hỗn chiến, tiếng súng vang lên, một thanh niên nằm quằn quại trong vũng máu.

>>> Xem thêm video hàng chục giang hồ hỗn chiến náo loạn Đà Nẵng

Nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng có mặt giải quyết vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong. Nạn nhân là anh B.V.T (SN 1983 ở khu chợ Quán Toan, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng). Anh T. đã có vợ, 2 con còn rất nhỏ.

Sáng cùng ngày, gia đình đã bắc rạp, chuẩn bị tổ chức tang lễ cho anh T. Một người nhà nạn nhân cho biết: Thực ra mâu thuẫn giữa nhóm của anh T. với nhóm thanh niên (được cho là ở huyện An Dương, Hải Phòng) đã xảy ra từ lâu. Hôm qua, T. cùng một số anh em, bạn bè đi hát karaoke tại khu vực ngã tư Quán Toan thì nhóm kia kéo đến gây sự rồi nổ súng khiến anh T. tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng điều tra, xử lý. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.