Xã hội

Hải Phòng: Hy hữu 3 học sinh nhập viện vì vữa trần nhà rơi

27/11/2018, 21:45

Khi các học sinh chuẩn bị ra về bất ngờ một mảng trần nhà lớn rơi xuống khiến 3 học sinh phải nhập viện

mang-tran-nha-roi-xuong-lop-hoc-3-hoc-sinh-tieu-ho

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 27/11, đại diện UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho biết: Tại trường tiểu học Lý Học vừa xảy ra vụ việc 3 học sinh phải nhâp viện cấp cứu vì bị 1 mảng vữa trần nhà rơi trúng đầu. Hiện tình hình sức khỏe của 3 học sinh này đã dần ổn định, tuy vậy các em vẫn chưa thể đến trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 26/11, tại phòng học lớp 1C, trường Tiểu học cơ sở Lý Học, một mảng lớn trần nhà đã rơi xuống đúng thời điểm các em học sinh chuẩn bị ra về. Vụ tai nạn đã khiến 3 học sinh gồm em Đào Trung C., Nguyễn Ngọc A. và Nguyễn Đức M. bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Một số phụ huynh cho biết, phòng học lớp 1 C – nơi xảy ra vụ tai nạn là một trong các phòng học đã xuống cấp ở trường. Phụ huynh đã từng có đơn xin đề nghị không học ở phòng học đó nhưng không hiểu sao nhà trường vẫn sắp xếp cho học sinh học tại phòng học trên.

Theo lời Chủ tịch UBND xã Lý Học Nguyễn Văn Phương: Trường Tiểu học Lý Học có một số phòng học xuống cấp và nhà trường đã đóng cửa 3 phòng học được cho đã xuống cấp. Để tạm thời khắc phục việc này, ngoài việc đóng cửa các phòng học xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, nhà trường đang tiến hành dồn lớp. Ngoài ra, nhà trường đang tiến hành tận dụng các phòng chức năng, thậm chí cả hội trường, khu hiệu bộ để làm phòng dạy học. UBND xã Lý Học đã báo cáo vụ việc lên UBND huyện Vĩnh Bảo và đang đợi sự chỉ đạo của các cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.