An ninh hình sự

Hải Phòng: Kẻ “ngáo đá” đâm Phó Công an phường nhập viện

26/11/2017, 16:38

Có biểu hiện “ngáo đá”, đối tượng đã dùng bóng đèn tuýp đâm Phó Trưởng Công an phường bị thương.

IMAG2738_1

Ngõ C48, phường Trại Chuối nơi xảy ra vụ việc

Chiều 26/11, Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một đối tượng đâm cán bộ Phó Trưởng Công an phường Trại Chuối bị thương phải nhập viện.

Một số người dân chứng kiến cho biết, khoảng 10h ngày 26/11, do mâu thuẫn cá nhân, anh Huy (SN 1970, trú tại số 7, ngõ C48, đường Tá Thuật, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) mang dao sang nhà tìm anh Sơn người hàng xóm trong tình trạng bị kích động, bất thường. Thấy anh Huy có biểu hiện “ngáo đá”, hung hăng, người dân đã nhanh chóng báo tin cho Công an phường Trại Chuối.

Nhận được tin báo, anh Lã Văn Tuệ - Phó Trưởng Công an phường Trại Chuối và một chiến sĩ công an đã xuống ngõ C48, đường Tá Thuật, phường Trại Chuối. Nhận thấy Huy tay cầm dao, có biểu hiện “ngáo đá”, nhiều khả năng gây nguy hiểm tới người khác, anh Tuệ đã dùng lời nói trấn áp. Tuy nhiên, ngay lập tức, Huy sử dụng bóng điện tuýp đâm vào cổ khiến anh Tuệ bị thương nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu.

IMAG2737_1

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường

Một số người ở cùng ngõ cho biết thêm, Huy là đối tượng nghiện hút, mới đi trại cai nghiện về 2 tuần nay. Trước lúc đi trại cai nghiện, Huy có chiếc nhẫn mặt đá và đã bán nhẫn còn mặt đá gửi chị H., người có quan hệ tình cảm với anh ta.

Sau khi ra trại, Huy sang gặp chị H. để lấy mặt đá đi bán cho anh Sơn. Do nghĩ anh Sơn và chị H. thông đồng với nhau tráo đổi mặt nhẫn của Huy nên đối tượng đã mang dao sang tìm anh Sơn để "hỏi cho ra nhẽ". Sau đó, thì xảy ra sự việc đâm anh Tuệ - Phó Trưởng Công an phường bị thương.

Cơ quan công an cũng cho biết, hiện anh Lã Văn Tuệ đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện. Còn đối tượng Huy bị lực lượng công an bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.