Xã hội

Hải Phòng: Khai trương website tuyên truyền bầu cử, phát động giải báo chí

26/03/2021, 13:27

Sáng 26/3, Sở TT&TT Hải Phòng tổ chức hội nghị phát động giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” và khai trương website tuyên truyền bầu cử.

img

Các đại biểu nhấn nút khai trương website tuyên truyền bầu cử TP Hải Phòng

Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” do Sở Thông tin và truyền thông (TT&TT) Hải Phòng tổ chức hàng năm, qua 2 năm phát động và triển khai đã thu hút được hàng trăm tác phẩm và đông đảo các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và thành phố tham gia.

Ông Lương Hải Âu, Giám đốc Sở TT&TT Hải Phòng cho biết: Năm 2021, tiếp nối thành công sau 2 lần tổ chức, Sở TT&TT Hải Phòng tiếp tục tổ chức giải báo chí "Vì một Hải Phòng phát triển" lần thứ 3 với chủ đề "Hải Phòng - Vươn ra biển lớn".

Cuộc thi nhằm nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về các chủ trương, chính sách lớn, trọng tâm của TP Hải Phòng trên báo chí; thu hút các tác phẩm báo chí phản ánh những kết quả nổi bật trong chỉ đạo, lãnh đạo và tổ chức thực hiện những chủ trương, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của Đảng bộ và chính quyền thành phố; quảng bá hình ảnh TP Hải Phòng đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước...

img

Giám đốc Sở TT&TT Hải Phòng Lương Hải Âu phát biểu tại Hội nghị

Theo thể lệ Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ 3 năm 2021, các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng, phát từ ngày 01/11/2020 đến ngày 01/11/2021. Sau đó, Hội đồng chấm giải xem xét, đánh giá để chọn ra tác phẩm báo chí xuất sắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định trong Thể lệ để xét trao Giải. Vòng sơ khảo tiến hành từ ngày 10/11/2021 đến ngày 15/11/2021, vòng chung khảo tiến hành từ ngày 16/11/2021 đến ngày 20/11/2020.

Hội nghị tổng kết, công bố và trao giải dự kiến ngày 10/12/2021. Cơ cấu giải thưởng năm 2021 gồm 19 Giải, cụ thể: 2 Giải A, 3 Giải B, 4 Giải C và 10 Giải Khuyến khích.

Trong không khí tưng bừng chuẩn bị cho Ngày hội toàn dân đi bầu cử 23/5, thực hiện nhiệm vụ Ủy ban bầu cử TP Hải Phòng giao, Sở TT&TT Hải Phòng đã chủ trì xây dựng và vận hành website bầu cử TP Hải Phòng. Đây là kênh thông tin tuyên truyền quan trọng, góp phần đưa thông tin nhanh chóng, chính xác, kịp thời về công tác bầu cử đến cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị quan trọng của thành phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.