An ninh hình sự

Hải Phòng: Khởi tố trưởng trạm y tế mua bán giấy khám sức khỏe giả

22/09/2020, 08:52

Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) vừa khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi giả tài liệu cơ quan, tổ chức với Trưởng trạm Y tế Phù Liễn.

img
Các đối tượng trong vụ án

Sáng 22/9, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Lê Chân xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thu Hà và Trần Thị Cẩm để điều tra làm rõ hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Theo thông tin ban đầu, nắm bắt được nhu cầu của một số đối tượng cần giấy khám sức khỏe để đi xin việc tại các đơn vị, doanh nghiệp, Trần Thị Cẩm (sinh năm 1971, Trưởng trạm Y tế phường Phù Liễn, quận Kiến An) đã ký khống vào các tờ giấy chứng nhận sức khỏe để bán.

Các giấy khám sức khỏe sau khi được Cẩm ký khống sẽ bán lại cho Trần Thị Thu Hà. Sau đó, ai có nhu cầu thì Hà điền thông tin người mua và các thông tin khác hoàn thiện giấy chứng nhận sức khỏe giả và bán với giá cao hơn để kiếm lời.

Qua các tài liệu điều tra và chứng cứ thu thu thập được (12 giấy khám sức khỏe giả), cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đã bắt giữ các đối tượng.

Hiện vụ việc tiếp tục điều tra, mở rộng và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.