Xã hội

Hải Phòng: Mặt đường bê tông bỗng nhiên sụt lún tạo thành hố sâu hàng mét

29/10/2020, 21:18

Khu vực đường giao thông nông thôn và cánh đồng thôn 9 xã An Sơn (Thủy Nguyên, Hải Phòng) bỗng nhiên lún sụt một đoạn dài gần 100m.

img
Con đường bê tông bị nứt gẫy vì lún sụt

Trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra hiện tượng đất bỗng nhiên sụt lún tạo thành hố sâu tại thôn 9, xã An Sơn.

Theo vị này, chiều 28/10, người dân địa phương phát hiện khu vực cánh đồng trồng cây ăn quả và đường bê tông bị lún sụt thành hố sâu nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân và đảm bảo an toàn cho người dân khu vực.

img
Những chiếc hố rộng hàng chục mét vuông và sâu hàng mét

Theo quan sát của PV tại hiện trường, những hố lún sụt có diện tích hàng chục mét vuông, nằm trong diện tích trồng cây ăn quả và con đường bê tông ra đồng.

Hiện huyện Thủy Nguyên đã báo cáo UBND TP Hải Phòng về sự cố; tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tìm hiểu nguyên nhân lún sụt; chăng dây cảnh áo khu vực nguy hiểm, thông báo với người dân không đến gần khu vực lún sụt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.