An ninh hình sự

Hải Phòng: Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên bị đánh tử vong

Trong khi giải quyết mâu thuẫn cá nhân, một nam thanh niên ở Hải Phòng đã bị đánh bị thương dẫn tới tử vong sau đó.

img

Ảnh minh họa

Chiều 5/7, theo Công an huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng), trên địa bàn xã An Hòa vừa xảy ra vụ xô xát do giải quyết mâu thuẫn khiến một nam thanh niên tử vong.

Khoảng 21h ngày 3/7, Trọng Văn Hiếu (SN 1996, ở thôn Nội Tạ, xã An Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) cùng một nhóm thanh niên (hiện chưa xác định được lai lịch) cầm theo hung khí đến nhà anh Trần Tăng Quang (SN 1993, ở thôn Lô Đông, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân trước đó do Quang có nợ tiền của Hiếu.

Quang có bảo Trần Quang Vinh (SN 1995, là em trai của Quang) sang gọi anh Nguyễn Đức Hoàn (SN 1998, là hàng xóm) sang nhà để khi Hiếu đến thì cùng nói chuyện giải quyết.

Sau đó, Hiếu cùng nhóm thanh niên vào nhà Quang chửi bới, Hiếu đấm Quang một cái vào mặt, thấy vậy Quang bỏ chạy ra vườn sau nhà, cùng lúc này Vinh và Hoàn đến.

Tiếp đó, Quang thấy Hiếu và nhóm thanh niên định đánh chị Nguyễn Thị Hoài (là vợ Quang) thì Quang có chạy lại chỗ chị Hoài, thấy vậy Hiếu cùng đàn em đuổi theo Quang, khiến Quang lại bỏ chạy ra đằng sau nhà. Khi Quang bỏ chạy ra đằng sau nhà thì nhóm của Hiếu đánh anh Vinh.

Hậu quả, Vinh bị thương ở vùng thắt lưng phải, rồi nhóm của Hiếu bỏ đi. Sau đó, Vinh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vĩnh Bảo - Hải Phòng nhưng đã tử vong.

Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng tiến hành điều tra, xác minh theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.