Điều tra

Hải Phòng: Mâu thuẫn trên mạng, hai cô gái dàn trận đánh nhau

13/12/2019, 11:51

Xuất phát từ mâu thuẫn, nhóm thanh niên đã dàn trận đánh nhau khiến 2 người bị thương. Cơ quan công an thu giữ một số súng đồ chơi nguy hiểm.

img
Ảnh minh hoạ

Sáng 13/12, Công an thành phố Hải Phòng thông tin, cơ quan chức năng vừa triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ xô xát xảy ra tại khu vực vòng xuyến cầu Rào 2, thuộc địa phận phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng có liên quan đến việc đánh nhau giải quyết mâu thuẫn của 2 nhóm thanh niên.

Cụ thể, ngày 8/12, Vũ Thị Quỳnh Trang và Phạm Thị Hồng Linh xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook. Hai đối tượng hẹn gặp nhau tại khu vực hồ An Biên, quận Ngô Quyền giải quyết, nhưng sau đó được mọi người can ngăn nên ra về.

Đến chiều 9/12, Linh rủ một bạn nam là Bùi Anh Dương (sn 1997, ở phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền) và một bạn nữ có tên là Hiền (chưa rõ địa chỉ) đến nhà trọ 11/225 Ngô Gia Tự, phường Cát Bi, quận Hải An, để tìm Trang. Lúc này, trong nhà trọ có Trang, Bùi Thị Hằng, Ngạc Thị Nhi và Nguyễn Thu Huyền (sn 2000, ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng).

Hai nhóm xảy ra xô xát tại nhà trọ của Trang khiến Hằng bị thương.

Khoảng 22h tối 9/12, nhóm của Trang có khoảng gần 10 đối tượng kéo nhau đến tập trung tại khu vực vòng xuyến cầu Rào 2, phường Anh Dũng thì gặp nhóm của Hiền cũng có khoảng 10 đối tượng đi trên 2 ô tô.

Hai bên đã dàn trận đánh nhau. Trong quá trình xô xát, một ô tô bên nhóm của Hiền đã chèn gây thương tích làm Nguyễn Thị Thu Huyền phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Thị Hồng Linh giao nộp chiếc xe ôtô nhãn hiệu Honda City màu trắng biển kiểm soát 15A-164.56 bị vỡ gương chiếu hậu bên lái và kính chắn gió phía sau. Linh khai nhận, khi xảy ra vụ việc tại khu vực cầu Rào 2, Linh không tham gia nhưng được biết Bùi Anh Dương cùng Hiền đi trên xe biển kiểm soát 15A-164.56 của Linh do một đối tượng tên Chứng (không rõ địa chỉ lai lịch) điều khiển.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hải Phòng phát hiện một đối tượng trong nhóm của Vũ Thị Quỳnh Trang là Nguyễn Đức Thịnh (sn 1983, ở 265 Lê Lợi, Ngô Quyền), có tàng trữ một số súng đồ chơi nguy hiểm.

Ngày 10/12, Nguyễn Đức Thịnh đã tự giác giao nộp 8 khẩu súng bắn đạn nhựa các loại và khai nhận đã sưu tập số đồ chơi này để trưng bày tại nhà.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng đang phối hợp với Công an quận Dương Kinh triệu tập các đối tượng khác có liên quan, tiếp tục điều tra để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.