Xã hội

Hải Phòng: Một phó phòng thuộc Sở GTVT tử vong tại trụ sở

03/03/2023, 09:03

Ông V.V.T, Phó trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái thuộc Sở GTVT Hải Phòng tử vong trong phòng làm việc.

Ngày 3/3, Sở GTVT Hải Phòng có thông tin về việc cán bộ của Sở tử vong tại phòng làm việc.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 2/3, ông V.V.T. (47 tuổi, Phó trưởng Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái) được phát hiện đã tử vong tại trụ sở cơ quan (số 1 Cù Chính Lan, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

img

Trụ sở Sở GTVT Hải Phòng - nơi xảy ra vụ việc

Sau khi phát hiện sự việc, Sở GTVT Hải Phòng, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng đã phối hợp với Phòng PC09 Công an thành phố, Viện Kiểm sát nhân dân quận Hồng Bàng, chính quyền địa phương và gia đình bảo vệ hiện trường và tiến hành trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, công tác giám định pháp y đã được hoàn tất, Công an quận Hồng Bàng đã bàn giao thi thể ông T. cho gia đình.

Lãnh đạo Sở GTVT TP Hải Phòng thông tin thêm, ông V.V.T. được giao nhiệm vụ phụ trách lĩnh vực đào tạo, cấp giấy phép lái xe… Ông T. là một người hiền lành, mẫn cán, những ngày trước khi xảy ra vụ việc ông T. vẫn làm việc bình thường.

"Sau khi sự việc xảy ra, Sở GTVT đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật, đồng thời động viên, hỗ trợ gia đình mai táng nạn nhân", Sở GTVT Hải Phòng thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.