Pháp luật

Hải Phòng: Phát hiện trên 665kg ma túy trong thùng container về cảng

22/12/2020, 20:57

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 665,2kg ma túy cần sa giấu trong thùng container vận chuyển từ Singapore về cảng Lạch Huyện.

img

Lực lượng chức năng phát hiện số lượng ma túy cực "khủng" giấu trong thùng container

Theo thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng, qua công tác nắm tình hình và các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng chức năng Công an thành phố Hải Phòng phát hiện dấu hiệu vận chuyển trái phép ma túy trong container gửi từ một cá nhân người Singapore về Công ty CP thương mại TaKan Việt Nam, có địa chỉ 112 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Ngày 12/12/2020, Công ty CP thương mại TaKan Việt Nam đã mở tờ khai hải quan nhập khẩu container hàng trên (bên trong hàng hóa là bột lông vũ thủy phân).

img

Ma túy được gửi từ Singapore về Việt Nam qua đường biển

Sau khi thông quan, hàng hóa trong container được vận chuyển từ cảng Lạch Huyện về kho của Công ty CP thương mại TaKan Việt Nam tại Hà Nội để trả hàng.

Ngày 16/12/2020, vỏ container trên được vận chuyển về bãi container Chân Thật Hải Phòng Depot để bảo quản và chờ đóng hàng.

Ngày 21/12/2020, tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm tra kỹ thuật và thực hiện khám xét khẩn cấp container trên, kết quả container có 2 vách hậu, bên trong vách hậu có chứa 665,2kg ma túy cần sa, được ép đóng thành bánh.

Hiện Công an thành phố Hải Phòng đang tiếp tục chỉ đạo các lực lượng tập trung điều tra, xác minh làm rõ và mở rộng án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.