Xã hội

Hải Phòng rực rỡ chào xuân

17/02/2015, 10:11

Những con đường đẹp nhất Hải Phòng được lắp đặt hệ thống đèn trang trí chiếu sáng nghệ thuật chào Xuân Ất Mùi.

IMG_1918Đường Trần Hưng Đạo

IMG_0652Đường Đinh Tiên Hoàng

IMG_03221Hoa sen được lựa chọn là quốc hoa Quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen tượng trưng cho khát vọng vươn lên đầy sức sống của tâm hồn Việt.

IMG_0598Đường Cầu Đất

IMG_0570Hồ Tam Bạc đẹp lung linh

IMG_0589Đường Quang Trung

IMG_0484Với biểu tượng quả địa cầu thể hiện sự hội nhập kinh tế quốc tế với thông điệp Hải Phòng mời gọi các nhà đầu tư đặc biệt trong lĩnh vực phát triển công nghệ cao hiện đại.

IMG_0402Xen kẽ với màu xanh của biển là màu hoa phượng đỏ tạo hình ảnh một thành phố Cảng sôi động nhưng không kém đậm đà bản sắc

4Bên cạnh hoa phượng "thương hiệu" của Hải Phòng, sự góp mặt của hoa sen như một lời chào đón bạn bè bốn phương đến với Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung.

3Với biểu tượng quả địa cầu thể hiện sự hội nhập kinh tế quốc tế với thông điệp Hải Phòng mời gọi các nhà đầu tư đặc biệt trong lĩnh vực phát triển công nghệ cao hiện đại.

IMG_0458Chùm hoa phượng đỏ dưới vành nón thể hiện một Hải Phòng là thành phố công nghiệp, năng động nhưng rất trữ tình.

IMG_0452Chiếc nón lá là biểu tượng của quê hương. Cũng tượng trưng như một mái nhà cách điệu đậm chất Việt Nam chào đón bạn bè khắp nơi đến với Thành phố Hải Phòng.

Tuyến đường đẹp nhất dài 5 km nối từ ngã 5 chạy dài đến cổng sân bay Cát Bi. Con đường được mệnh danh đẹp nhất Hải Phòng hiện nay gồm 8 làn xe, hệ thống dải phân cách bằng cây xanh rất đẹp mắt và đặc biệt là những công trình xây dựng hiện đại dọc hai bên đường. Đây cũng là chợ hoa xuân của Hải Phòng những năm gần đây.

Ngoài đường Lê Hồng Phong, một số tuyến đường chính và đặc biệt là khu vực quảng trường Nhà hát lớn Hải Phòng cũng được trang trí nhiều hệ thống đhttp://cms.baogiaothong.vn/?mod=news&act=edit&id=96730&mes=updateSuccessèn chiếu sáng trang trí. Hải Phòng lung linh chào đón Xuân Ất Mùi 2015.

Hệ thống đèn trang trí chiếu sáng nghệ thuật cho con đường này do Cty Sơn Lâm đảm nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.