An ninh hình sự

Hải Phòng: Sự thật thông tin đối tượng ngang nhiên đốt cửa hàng

04/05/2019, 17:44
image

Người đốt cửa hàng quần áo giữa ban ngày tại Hải Phòng gây xôn xao dư luận chính là chủ hiệu quần áo.

img
Hiện trường vụ đốt cửa hàng

Chiều 4/5 trao đổi với Báo Giao thông đại diện lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho biết: Do mâu thuẫn gia đình nên một người đàn ông đã dùng xăng châm lửa đốt trụi cửa hàng quần áo của gia đình mình.

Người này sau đó đã bỏ đi khỏi địa bàn, công an quận Lê Chân đang truy tìm để điều tra, làm rõ.

>>>Clip người đàn ông phóng hỏa đốt cửa hàng

Cùng ngày, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip có một đối tượng bịt mặt đã dùng can xăng đổ vào nhà số 10 đường Hoàng Quý, phường Trần Nguyên Hãn, TP. Hải Phòng sau đó ra khỏi nhà và phóng hỏa đốt.

Trước đó, khoảng 15h10 phút ngày 4/5, một đối tượng đã mở cửa xông vào cửa hàng, đổ xăng sau đó đối tượng này đi ra khỏi cửa hàng, đóng cửa kính và châm lửa đốt. Sau khi phát hiện cửa hàng bị cháy, rất nhiều người quanh đó đã nhanh chóng tìm mọi cách dập đám cháy. Khoảng nửa tiếng sau đám cháy được khống chế. Tuy không có thương vong về người nhưng thiệt hại về tài sản ước khoảng 1 tỷ đồng.

Thông tin cho rằng đối tượng lạ mặt đốt cửa hàng ngay sau khi đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng đối tượng bịt mặt đốt cửa hàng quá manh động, nhiều khả năng là đối tượng giang hồ được thuê để triệt hạ đối thủ. Tuy vậy, tìm hiểu bước đầu của cơ quan công an thì người đốt chính là chồng của chủ cửa hàng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.