Xã hội

Hải Phòng tạm dừng hoạt động bến xe Thượng Lý và Cát Hải

TP Hải Phòng tạm dừng hoạt động bến xe Thượng Lý, Cát Hải và hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn các địa phương có mức độ dịch cấp 4.

Chiều 21/12, Sở GTVT Hải Phòng thông tin, đơn vị vừa ban hành văn bản về việc tạm dừng hoạt động bến xe Thượng Lý, Cát Hải và hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn các địa phương có mức độ dịch cấp 4 để phòng chống dịch Covid-19.

img

Bến xe Thượng Lý tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, Sở GTVT Hải Phòng tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng đường bộ trên địa bàn các xã, phường, thị trấn có mức độ dịch cấp 4 (theo công bố của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hải Phòng).

Trường hợp phương tiện vận tải hành khách có hành trình bắt buộc phải đi qua địa bàn các địa phương nêu trên thì không được dừng, đỗ đón trả khách.

Đồng thời, tạm dừng hoạt động của bến xe khách Thượng Lý và bến xe khách Cát Hải từ ngày 21/12/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Bên cạnh đó, Sở GTVT Hải Phòng cũng đề nghị Công an thành phố, UBND các quận, huyện phối hợp kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và giao Thanh tra Sở GTVT chủ trì, phối hợp với Phòng Quản lý vận tải kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các đơn vị, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, ngày 20/12, UBND TP Hải Phòng ra văn bản chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 trên địa bàn TP Hải Phòng. Trong đó, đối với các địa phương (quy mô cấp xã, phường) ở cấp độ 4 phải ngừng hoạt động vận chuyển hành khách bằng phương tiện đường bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.