Pháp luật

Hải Phòng: Tên cướp bị xe ô tô truy đuổi “như phim” bị bắt

06/07/2016, 22:29

Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC 45 (Công an Hải Phòng) cho biết đang điều tra, truy bắt tên cướp còn lại.

cuop

1 tên cướp bị người dân tóm gọn giao cho lực lượng công an

 Chiều 6/7, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Lê Hồng Thắng – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC -45 Công an Hải Phòng) cho biết: Hiện Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đang tạm giữ 1 đối tượng liên quan đến vụ cướp, dùng dao đâm vào xe ô tô truy đuổi xảy ra trên địa bàn huyện Thủy Nguyên. Hiện PC 45 Hải Phòng đang phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên truy bắt đối tượng còn lại.

3-1649

Người dân tóm gọn tên cướp hung hãn

 Như Báo Giao Thông đã đưa tin, sáng nay (6/7) trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip đăng tải hình ảnh 2 tên cướp đi trên 1 xe máy bị những người ngồi trên 1 ô tô truy đuổi tại khu vực cầu Bính (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Trong quá trình truy đuổi, những người trên ô tô này liên tục bị đe dọa thậm chí tên ngồi sau xe máy còn rút dao đâm liên tiếp vào xe ô tô đồng thời dùng chân đạp hòng tẩu thoát.

Dù liên tục bị đe dọa nhưng những người ngồi trên ô tô vẫn kiên trì truy đuổi đồng thời hô hoán những người tham gia giao thông cùng bắt cướp. Sau quá trình truy đuổi, người dân đã bắt được 1 trong 2 tên cướp, giao cho lực lượng công an xử lý.

Ngay sau khi được đăng tải, clip này nhận được hàng nghìn lượt chia xẻ, bình luận. Các bình luận đều biểu dương hành động dũng cảm bắt cướp của những người đi trên ô tô. Hiện danh tính của những “hiệp sĩ” trên chiếc ô tô truy đuổi bọn cướp vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.