An ninh hình sự

Hải Phòng: Thẩm phán cùng em trai hành hung cụ ông nhập viện

16/11/2016, 10:12
image

Ông Bảo bị con rể cũ là thẩm phán Thường cùng em trai là cán bộ Phòng TN&MT đến tận nhà hành hung.

Ông Đỗ Văn Bảo đang được điều trị tại Bệnh viện Vi

Ông Đỗ Văn Bảo đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Tiệp - Hải Phòng

 Tối 15/11, trao đổi với Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo Công an huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết: Công an huyện An Dương đang điều tra vụ việc 2 anh em ông Phạm Văn Thường (40 tuổi, thẩm phán Tòa án nhân dân quận Lê Chân) và em trai là Phạm Văn Toàn (33 tuổi, cán bộ Phòng tài nguyên và Môi trường quận Hồng Bàng) hành hung một ông lão 67 tuổi.

Chiều 15/11, công an huyện An Dương đã gửi giấy triệu tập ông Thường nhưng chưa thấy đến làm việc. "Ngày mai, chúng tôi sẽ mời cả ông Thường và ông Toàn lên nhiệm sở để làm rõ vụ đánh người gây thương tích”, Trưởng công an huyện An Dương nói.

Theo thông tin từ Công an huyện An Dương: Ngày 13/5, sau khi tham dự liên hoan thôn trở về, anh Thường và con trai xảy ra mâu thuẫn, người con trai đã vớ được con dao trong nhà kháng cự và làm bàn tay anh Thường bị chảy máu. Bực tức, anh Thường đuổi đánh con trai. Khi biết chuyện, chị Phượng, vợ cũ anh Thường (vợ chồng anh Thường ly hôn cách đây 2 tháng) đưa con trai về nhà bố đẻ là ông Đỗ Văn Bảo (67 tuổi) trú tại thôn Nhất Hiếu, xã Đặng Cương tạm lánh.

Tuy nhiên, biết chuyện, ông Thường cùng em trai là Phạm Văn Toàn đã đi xe tới nhà ông Bảo. Tại đây, anh Thường xông vào nhà hành hung dã man bố vợ cũ. Sau khi anh em Thường, Toàn rời đi người dân vội đưa ông Bảo – lúc đó đã bất tỉnh đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt – Tiệp (Hải Phòng).

Các bác sĩ bệnh viện Việt – Tiệp Hải Phòng cho biết, bệnh nhân Đỗ Văn Bảo được đưa vào cấp cứu lúc 17 giờ 50 phút, ngày 13/11/2016 trong tình trạng trên người có nhiều vết máu, mũi chảy máu và kêu đau quặn vùng ngực và bụng. Sau 2 ngày điều trị, sức khỏe bệnh nhân tiến triển tốt nhưng vẫn kêu tức ngực, đau bụng và dịch từ vết thương trên người vẫn chảy ra.

Đại diện Tòa án nhân dân quận Lê Chân xác nhận, ông Phạm Văn Thường là thẩm phán đang công tác tại tòa. Việc ông Thường gây ra chuyện, ông Dũng chưa nắm được. Tuy nhiên cán bộ Tòa này cho biết, ông Thường 2 ngày nay không thấy đến nhiệm sở, nghe đâu ông ấy xin nghỉ 1 tuần để giải quyết việc nhà.

Ông Tô Đình Đại, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng xác nhận: Anh Phạm Văn Toàn là cán bộ hợp đồng đang công tác tại Phòng Tài nguyên và Môi trường của quận.

“Sau khi nghe thông tin vụ việc, tôi đã giao cho Phòng TN&MT quận kiểm tra thông tin. Theo báo cáo của anh em, thì có việc anh Toàn chở anh Thường đến gây gổ tại nhà bố vợ cũ nhưng anh Toàn không tham gia. Đó chỉ là những thông tin sơ bộ mà tôi nắm được qua cán bộ cấp dưới báo cáo, thông tin chính xác việc anh Toàn có tham gia đánh người hay không thì phải chờ kết luận của cơ quan công an. Nếu có việc như thế, chúng tôi sẽ xử lý kỷ luật thích đáng về hành vi này”, ông Đại nói.

xem thêm: 

img

Cảnh sát Hải Dương nhảy lên nóc capo chặn ô tô vi phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.