Bạn cần biết

Hải Phòng: Tử vong vì bị nắp thùng phuy bay vào người

05/04/2017, 13:46

1 tiếng nổ lớn vang lên, nắp thùng phuy bị sức ép văng thẳng vào người khiến ông Nghiêm tử vong tại chỗ.

IMG_20170405_114842

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ thùng phuy khiến một người tử vong

Khoảng 8h30 sáng nay (5/4) tại ngõ 193 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng xảy ra vụ nổ khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, tại một ngôi nhà vừa xây dựng, chưa đánh số nhà trong ngõ 193 Văn Cao, 1 người thợ đang cưa cắt 1 thùng phuy đựng xăng dầu đã hết. Tuy nhiên, khi đang cưa thì thùng phuy này đột nhiên phát nổ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể thùng phuy này đã hết dầu nhưng vẫn còn khí bên trong, khi cưa đã tạo nên áp lực phát nổ.

Vụ nổ làm bật nắp thùng phuy bay thẳng vào ngực ông Vũ Công Nghiêm, gần 60 tuổi, quê tại huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng làm bảo vệ tại tòa nhà, khiến ông Nghiêm tử vong tại chỗ.

Được biết, ông Nghiêm làm bảo vệ của tòa nhà này đã khá lâu, khi xảy ra vụ nổ, ông đang ngồi trước cửa tòa nhà. Người thợ cắt thùng phi bị thương nhẹ.

IMG_20170405_114830

Khu vực nơi xảy ra vụ nổ thùng phuy khiến một người tử vong 

Tại hiện trường, hàng trăm người dân tập trung tại khu vực căn nhà đang xây sửa, chưa được đánh số nằm trong ngõ 193 Văn Cao. Một thùng phuy mang nhãn hiệu PLC Petrolimex đang được cắt dang dở nằm bên trong nhà, phần nắp bị gập cong của thùng phuy này nằm gần thi thể người bảo vệ xấu số.

Người dân ngõ 193 Văn Cao vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc. Bà Nguyễn Thị Tâm ở ngõ 193 chia sẻ: "Chúng tôi nghe tiếng nổ lớn như bom. Khi chạy ra thì thấy ông Nghiêm đã tử vong".

Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường trước khi đưa thi thể về bệnh viện.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.