An ninh hình sự

Hải Phòng: Vì sao côn đồ xông vào nhà bắn một người trọng thương

02/04/2018, 15:31

Em trai đánh nhau với bạn trong lúc đá bóng, anh trai gọi cả nhóm côn đồ đến nhà bạn trả thù.

Người đàn ông cầm súng bắn chị T ( Ảnh cắt

Người đàn ông mặc áo hoa tay cầm súng bắn chị H ( Ảnh cắt từ clip)

Ngày 2/4 thông tin với phóng viên, lãnh đạo công an quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng xác nhận vụ việc trên vừa xảy ra trên địa bàn quận. Nạn nhân bị thương là chị Trần Thị Thu Hà (45 tuổi, trú tại 111/30 ngõ 313 Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng), hiện cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp.

Trao đổi với phóng viên, chị Trần Thị Thu Hồng (em gái ruột chị Hà) cho biết: Khoảng 17h ngày 28/3, con trai chị là cháu Nguyễn Trung Th. (SN 2007) có rủ một người bạn cùng lớp tên Đức A. ra sân vận động Máy Tơ, quận Ngô Quyền để chơi và đá bóng cùng nhau.

Tại đây, các cháu chơi đá bóng, trong lúc đá bóng có xảy ra xô xát và đánh nhau. Đức A. đã chạy về nhà mách với anh trai là Vân Th. (SN 1992, nhà ở phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

Sau khi nghe em trai kể, Vân Th. đã ngay lập tức chở Đức A. ra sân vận động Máy Tơ và Vân Th. đã tát vào mặt cháu Trung Th. Bị tát, Trung Th. đã kể sự việc cho mẹ nghe. Vì thấy con có vẻ rất hoảng loạn, sợ hãi, gia đình chị Hồng đã đưa cháu đi khám và điều trị tại bệnh viện Nhi đức Hải Phòng.

Chị Hồng kể: “Tối hôm đó, mẹ của cháu Đức A. có gọi điện cho gia đình tôi muốn gặp gỡ nói chuyện nhưng gia đình tôi đang lo lắng cho sức khỏe của con nên chưa tiện gặp và đến sáng hôm sau (29/3), mẹ của cháu Đức A. có vào bệnh viện để thăm cháu Trung Th”.

Tuy nhiên, đến khoảng 12h20 ngày 29/3, Vân Th. (người tát con chị Hồng) đã đến nhà hỏi chị Trần Thị Thu Hà (nhà ở phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, là chị gái của chị Hồng) số điện thoại của con trai chị Hà vì Vân Th. nói ngày trước có chơi với con trai chị Hà.

Sau khi nhận được cuộc điện thoại của Vân Th., con trai chị Hà là Tùng đã về nhà. Vào nhà thấy có 7 người đứng vây quanh mẹ mình, Tùng hỏi: “Đến đây làm gì đông thế này” thì bất ngờ 1 người trong nhóm rút súng ra dọa bắn. Thấy vậy, bà Hà lao ra ôm con trai và đã bị bắn vào chân, chảy rất nhiều máu.

Sau khi nổ súng, nhóm đối tượng tiếp tục giơ súng uy hiếp và rút lui.

Hiện vụ việc tiếp tục được các cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.