Pháp luật

Hai phóng viên bị hành hung phải tái nhập viện do choáng

10/06/2015, 05:39

Chiều 9/6, hai PV Báo Giao thông bị hành hung đã tiến hành thủ tục nhập viện do cảm thấy bị choáng.

 

kham cho PV Vinh Phu
Bác sỹ kiểm tra thương tích cho PV Vĩnh Phú.

Chiều 9/6, hai PV Báo Giao thông bị hành hung đã tiến hành thủ tục nhập viện do cảm thấy bị choáng. Bác sỹ Đỗ Công Hân, Giám đốc Bệnh viện GTVT TP HCM (Bộ GTVT) đã huy động gấp các y bác sỹ giỏi để tổng kiểm tra tình trạng sức khỏe cho hai PV Vĩnh Phú, Linh Hoàng. Đồng thời chỉ đạo bác sỹ chuyên khoa I Phạm Văn Đồng, Trưởng khoa ngoại của bệnh viện trực tiếp khám và điều trị cho hai PV.

Sau khi kiểm tra phim X-quang, thăm khám lâm sàng, bác sỹ Phạm Văn Đồng thông tin sơ bộ sức khỏe của hai PV. Theo đó, PV Vĩnh Phú bị tụ máu xung quanh mắt phải, sưng nề bầm tím gò má phải chiều rộng 5 cm, bả vai phải cũng bị trầy xước, độ dài 1cm x 5cm. “Chúng tôi sẽ theo dõi tri giác, chú ý vào các triệu chứng như đau đầu, nôn ói, tỉnh táo hay lơ mơ, những dấu hiệu này là cơ sở để có phương pháp điều trị phù hợp”, bác sỹ Đồng nói và cho biết, đối với chấn thương vùng đầu đều rất nguy hiểm, phải thường xuyên theo dõi kịp thời diễn tiến của sức khỏe.

Trong khi đó, PV Linh Hoàng được chẩn đoán là rách da đầu vùng đỉnh phải độ dài 4 cm đã được khâu kín, không thấy hiện tượng tụ máu xung quanh, dù hơi choáng nhưng vẫn tỉnh táo, nói và ăn uống được.

Bác sỹ Đỗ Công Hân khẳng định, các PV đã dũng cảm trong cuộc chiến chống xe quá tải, một chủ trương lớn của Chính phủ và ngành GTVT, gây xúc động mạnh trong xã hội. Bệnh viện sẽ điều các y bác sĩ giỏi nhất, thuốc men tốt nhất để điều trị cho hai PV.

Trong một diễn biến khác, sáng 9/6, tuyến đường Lò Lu, Lã Xuân Oai bỗng vắng bóng xe tải chở cát, sỏi một cách lạ thường… Chiều cùng ngày, VP đại diện Báo Giao thông đã cung cấp những thông tin liên quan về đoàn xe “hổ vồ” mà PV thu thập được cho Công an quận 9 để phục vụ công tác điều tra.Lúc 18h cùng ngày, công an quận 9 đã mời hai PV lên trụ sở công an quận, và đưa CMND của các đối tượng nghi vấn để hai PV nhận diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.