Đời sống

Hải Phòng: Xác minh thông tin một nữ sinh bị đánh hội đồng

Cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đang xác minh thông tin một nữ sinh trường THPT trên địa bàn bị đánh hội đồng.

img

Nữ sinh bị nhóm bạn túm tóc, đánh hội đồng

Sáng 29/4, trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Sở GD&ĐT Hải Phòng cho biết, đơn vị đã yêu cầu trường THPT Hồng Bàng báo cáo vụ nữ sinh trường này bị túm tóc, đánh hội đồng.

"Công an quận Hồng Bàng và nhà trường đang phối hợp xác minh, khi nào có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho cơ quan truyền thông" - vị này nói.

Trước đó, tối 28/4 trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip nữ sinh được cho là học sinh trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng) bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng trên đường Hoàng Huy (phường Thượng Lý).

Sau khi clip được đăng tải đã có hàng nghìn lượt xem và bình luận, đa số tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh bạn của nữ sinh trên, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý theo quy định.

Trả lời báo chí, lãnh đạo trường THPT Hồng Bàng xác nhận vụ việc và cho biết, ngay trong đêm 28/4, khi clip xuất hiện, nhà trường đã phối hợp với Công an quận Hồng Bàng khẩn trương xác minh thông tin.

Trong sáng nay (29/4), nhà trường sẽ mời phụ huynh và các học sinh liên quan lên trường làm việc để tìm hiểu nguyên nhân, làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.