Thể thao

Hai phụ nữ "hạ đo ván" người đặc biệt Mourinho

25/12/2015, 06:58

HLV Jose Mourinho đã bị sa thải bất chấp phía trước còn gần 4 năm hợp đồng.

carneiro-azul
Nữ bác sĩ Eva Carneiro.

HLV Jose Mourinho đã bị sa thải bất chấp phía trước còn gần 4 năm hợp đồng. Tuy nhiên, ít người biết, phía sau quyết định “trảm” Mourinho của Chủ tịch Abramovich có tác động của hai nhân vật nữ đặc biệt.

Nữ bác sĩ phản đòn

Sau chuỗi thành tích bết bát của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải trước thời hạn. Đây là kết cục không quá bất ngờ, nhưng đằng sau nó còn ẩn chứa những bí mật ít ai biết. Chắc hẳn không ai quên được vụ HLV Mourinho lăng mạ nữ bác sĩ Eva Carneiro hồi đầu mùa dù cô đang cố gắng làm đúng chức trách của mình (vào sân chăm sóc Hazard dính chấn thương). Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau đó còn tìm cách gây áp lực để BLĐ Chelsea đẩy Eva xuống làm việc ở đội trẻ.

Bức xúc vì bị Mourinho chèn ép, nữ bác sĩ xinh đẹp Eva đã rời Chelsea và quyết tâm kiện Mourinho ra tòa. Hồ sơ đã được cô và luật sự đệ trình lên tòa án. Nếu không có gì thay đổi, từ nay tới giữa năm 2016, Mourinho sẽ phải ra tòa và đối diện với tội danh lăng mạ người khác.

Chưa dừng lại ở đó, nữ bác sĩ Eva còn muốn Mourinho bị đẩy khỏi Chelsea giống như những gì cô phải chịu đựng. Suy đi tính lại, Eva đã quyết định tìm tới Dasha Zhukova - cô bạn gái xinh đẹp của Chủ tịch Abramovich nhờ giúp đỡ. Hai người quen nhau từ trước và có mối quan hệ khá thân thiết.

Trước những lời than vãn từ cô bạn Eva, Dasha Zhukova tỏ ra rất bất bình. Cộng thêm việc vốn không ưa gì tính khí kiêu ngạo của “người đặc biệt”, Dasha Zhukova hứa sẽ tác động tới ông chủ Chelsea để đẩy Mourinho ra đường. Về phần mình, Mourinho chắc chắn không thể ngờ, trong lúc ông đang nỗ lực kéo Chelsea khỏi khủng hoảng thì đã có một kế hoạch ngầm chống lại mình.

“Lệnh ông thua cồng bà”

DashaZhukova460
Dasha Zhukova.

Lại nói tới Dasha Zhukova, cựu người mẫu xứ Bạch Dương sau khi nhận lời “giúp” bạn đã tỉ tê với tỉ phú Abramovich về việc sa thải Mourinho, bất chấp việc Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để đền bù. Ban đầu, ngài Chủ tịch Chelsea kiên quyết từ chối và khẳng định sẽ cho Mourinho cơ hội. Trong thâm tâm, Abramovich cũng chưa từng có ý định sa thải Mourinho dù vấp phải nhiều sức ép từ các cổ đông.

Dù vậy, Abramovich có thể “át vía” được các cổ đông của Chelsea nhưng lại bó tay trước sức ép từ cô bạn gái xinh đẹp. Thuyết phục không được, Dasha Zhukova chuyển sang gây sức ép buộc Abramovich quân phải đưa ra quyết định. Cụ thể, cô nàng chỉ ở lỳ trong phòng, chẳng thèm ăn uống và cũng không chấp nhận tham dự các sự kiện cùng nhà tài phiệt người Nga.

Từ trước tới nay, Abramovich nổi tiếng yêu chiều bạn gái. Trong mắt ông chủ Chelsea, Dasha Zhukova chẳng khác nào một nữ hoàng. Ông có thể làm tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười của Zhukova. Có giai thoại kể rằng, do Zhukova thích đồ ăn Trung Quốc nhưng các nhà hàng Trung Quốc ở London không thể làm hài lòng cô. Thế là chẳng cần suy nghĩ, Abramovich đã mở ngay một nhà hàng Trung Quốc ngay gần căn biệt thự của ông giữa trung tâm London.

Đáng nói ở chỗ, Abramovich đã cử người sang tận đất nước đông dân nhất châu Á tìm kiếm đầu bếp giỏi về làm việc cho nhà hàng, nhưng thực chất là phục vụ sở thích của bạn gái.

Dông dài như vậy để thấy rằng, trong mắt Abramovich, vị trí của Dasha Zhukova quan trọng tới mức nào. Không có Mourinho, ông có thể tìm một nhà một nhà cầm quân khác tài năng chẳng kém, nhưng không Zhukova cuộc sống nhung lụa của ông sẽ trở nên vô nghĩa.

Cuối cùng, Abramovich đã chấp nhận yêu cầu của bạn gái với điều kiện Chelsea phải thất bại trước Leicester City. Không may cho Mourinho, Chelsea đã thua Leicester City 1-2. Câu chuyện sau đó diễn biến ra sao thì ai cũng biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.