Quân sự

Hải quân Nga tập tấn công tàu chiến khi chiến hạm NATO diễn tập ở Baltic

12/06/2019, 14:56

Các máy bay ném bom Su-24 đã thực hiện các cuộc tấn công giả định mô phỏng lực lượng tàu địch.

img
Tàu chiến NATO tham gia diễn tập BALTOPS 2019.

Theo truyền thông Nga, các phi công của lực lượng Hải quân của nước này đã tập luyện khả năng tấn công tàu chiến trong bối cảnh cuộc tập trận quy mô lớn của NATO đang diễn ra ở Baltic.

Các phi công hải quân Hạm đội Baltic trên những máy bay ném bom Su-24 đã thực hiện các cuộc tấn công giả định chống lại các mục tiêu mặt nước trên thao trường biển Baltic, trong khi NATO đang tiến hành cuộc tập trận cũng trên vùng biển Baltic, dịch vụ báo chí của Quân khu Tây thông báo.

"Dưới sự yểm trợ của máy bay tiêm kích Su-27, các phi công đã thực hiện các chuyến bay đến tọa độ định trước để quan sát mặt biển, đồng thời thực hành các cuộc tấn công huấn luyện vào mục tiêu giả định là tàu chiến đối phương”, thông báo cho biết thêm.

Tổng cộng, hơn 10 chiếc máy bay chiến đấu hải quân của Hạm đội Baltic đã tham gia vào khóa huấn luyện theo kế hoạch.

Theo dịch vụ báo chí, khóa huấn luyện diễn ra trong khi cuộc tập trận hải quân của Liên minh Bắc Đại Tây Dương BALTOPS 2019, bắt đầu từ cuối tuần qua trên biển Baltic.

18 quốc gia thành viên của liên minh quân sự Bắc Đại Tây Dương này đã cử lực lượng tham gia với 44 tàu chiến, 40 máy bay và trực thăng cũng như khoảng 12 nghìn quân nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.