Thế giới

Hai sinh viên Anh bị đâm chết tại Malaysia

06/08/2014, 20:13

Hai sinh viên Đại học Newcastle đã tham gia vào một cuộc tranh cãi tại một quán bar ở Kuching trước khi tấn công...

Theo thông tin ban đầu, hai nam sinh viên của Đại học Newcastle, trong độ tuổi 22 và 23, đã tham gia vào một cuộc tranh cãi tại một quán bar ở thành phố Kuching ở bang Sarawak trước khi tấn công, theo báo cáo của địa phương, ITV đưa tin.

HiHai sinh viên người Anh đã bị đâm chết tại Malaysia tín dụng:. New Straits Times
Hiện trường nơi hai sinh viên người Anh bị đâm chết tại Malaysia. Ảnh: New Straits Times

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Anh cho biết, Bộ Ngoại giao Anh đã được tin về được cái chết của hai sinh viên này. “Chúng tôi được tin cái chết của hai công dân Anh ở Malaysia vào ngày 5/8. Lãnh sự của chúng tôi đang cố gắng hỗ trợ các gia đình nạn nhân vào thời điểm khó khăn này”, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Anh nói.

Bộ Ngoại giao Anh trước đó đã xác nhận, cuộc tấn công xảy ra đảo Borneo (Malaysia). Các nạn nhân được xác nhận là sinh viên y khoa Đại học Newcastle. Hai sinh viên được xác định là Neil Dalton và Aidan Brunger, Đại học Newcastle xác nhận.

Một điều tra viên nói với một tờ báo địa phương: "Các nghi can đa theo các nạn nhân khi họ rời khỏi quán rượu và tấn công họ".

Một nhân viên nhà hàng gọi cho cảnh sát sau khi chứng kiến vụ việc, báo cáo địa phương thông tin. 

Các nghi can khai đã theo dõi nạn nhân trên một chiếc xe trước khi hành động. Bốn nghi can người Malaysia đã bị cảnh sát bắt giữ. Hung khí là một con dao cũng đã được phục hồi.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có vết dao đâm ở ngực và lưng. Hai sinh viên được xác định là chết lúc 4:15 giờ (giờ địa phương) sau khi tranh cãi với bốn người đàn ông Malaysia.

 

Cao Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.