Bóng đá

Hai sự kết hợp đáng được chờ đợi của ĐTVN tại King’s Cup 2019

29/05/2019, 07:00

ĐTVN dự King’s Cup 2019 sẽ có hai sự kết hợp mới mà cũ, rất đáng được chờ đợi.

img
Tuấn Anh và Xuân Trường hội ngộ ở ĐTVN

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách ĐTVN dự King’s Cup 2019. Đoàn quân áo đỏ sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6, lên đường sang Thái Lan cùng ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Thái Lan vào ngày 5/6.

Trong thành phần ĐTVN có những cái tên trở lại sau chấn thương như Tuấn Anh hay Đình Trọng. Và bộ đôi này cũng sẽ đem đến hai sự kết hợp đáng chờ đợi.

Lâu lắm rồi, người hâm mộ không được chứng kiến cặp tiền vệ Tuấn Anh – Xuân Trường sát cánh cùng nhau. Hai cầu thủ HAGL từng làm mưa làm gió dưới thời HLV Hữu Thắng nhưng do chấn thương, Tuấn Anh gần như lỡ hẹn khoác áo ĐTVN từ năm 2017. Về phần mình, Xuân Trường cho thấy sự chững lại và đánh mất vị trí vào tay Đức Huy, Hùng Dũng.

Tại King’s Cup 2019, khả năng HLV Park Hang-seo kết hợp Tuấn Anh – Xuân Trường ở tuyến giữa là không cao. Thế nhưng, chắc chắn rất nhiều người hâm mộ Việt Nam mong muốn điều này xảy ra.

Dưới hàng thủ, sau khi bỏ lỡ Asian Cup 2019 vì phẫu thuật chấn thương bàn chân, Đình Trọng sẽ trở lại sát cánh cùng Ngọc Hải và Duy Mạnh. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, bộ ba này sẽ là sự ưu tiên của ông Park và khung thành ĐTVN hứa hẹn sẽ được che chắn kỹ càng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.